TIN TỨC

Sao mai Thu Hằng hát mừng tết sớm trong bệnh viện

Thứ năm, 25/01/2018 17:09 GMT+7

Thu Hằng cùng nam ca sĩ Hoàng Tùng đã hát vang những ca khúc vui tươi, rộn ràng mang lại niềm tin, hy vọng cho bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai.

Tối 24/1, 'công chúa Sao mai' Thu Hằng cùng ca sĩ Hoàng Tùng đã có buổi biểu diễn trong chương trình ca nhạc đón tết sớm với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại hội trường lớn bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Với không khí chào Xuân, chương trình đem đến những khúc ca rộn ràng, vui tươi đón một mùa xuân mới nhiều niềm tin, hy vọng cho người bệnh.

Sao mai Thu Hằng.

Sao mai Thu Hằng.

Thu Hằng chọn bài Khúc ca mừng xuân biểu diễn cùng vũ đoàn tặng bệnh nhân. Thu Hằng chia sẻ, cô thường xuyên góp mặt trong các đêm nhạc tại bệnh viện để chia sẻ với những người đang phải đối diện với nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần, giúp họ phần nào vui tươi, lạc quan hơn.

Tết nguyên đán sắp đến, trong khi nhà nhà, người người chuẩn bị đón tết thì những người bệnh vẫn phải vất vả chống chọi với bệnh tật, không được về nhà. Cùng với ca sĩ Hoàng Tùng, Thu Hằng đã phần nào xua bớt nỗi buồn của họ qua chương trình ca nhạc mừng tết sớm này.

Ca sĩ Hoàng Tùng.

Ca sĩ Hoàng Tùng.

Đến với chương trình, cô chọn cho mình áo dài sắc trắng thanh nhã, nhẹ nhàng. Ngoài một số chương trình hát cho bệnh nhân, hát tại các Chùa, những dịp cuối năm và đầu năm mới tết nguyên đán, Thu Hằng cũng thường dành thời gian để đi thiện nguyện mong cái tết ấm hơn với các em nhỏ, với người nghèo.

Sao mai Thu Hằng hát mừng tết sớm trong bệnh viện 2

Rất đông bệnh nhân tới với chương trình

Rất đông bệnh nhân tới với chương trình

Một số hình ảnh của Thu Hằng trong đêm nhạc

Một số hình ảnh của Thu Hằng trong đêm nhạc

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Girls Like You

Maroon 5 - Cardi B

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05