TIN TỨC

Nhật Kim Anh lên đồ lộng lẫy đi dự sự kiện, body lẫn thần thái lập tức ăn trọn điểm 10

Thứ ba, 24/05/2022 08:00 GMT+7

Loạt ảnh mới nhất của Nhật Kim Anh đang gây bão mạng xã hội.

Từ khi xác nhận đã ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc, có thể thấy, Nhật Kim Anh đạt được rất nhiều thành công trong công việc. Song song đó, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến không ít người phải trầm trồ. Và cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đăng ảnh, Nhật Kim Anh lại lập tức gây sốt vì ngoại hình của mình.

Vào chiều ngày 23/5, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đi dự sự kiện. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ trang phục lộng lẫy cùng những đường cắt xẻ, cô nàng đã khoe được body đỉnh của chóp, đường cong không một chỗ chê. Bên cạnh đó, nhan sắc lẫn thần thái của Nhật Kim Anh cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Hơn nữa, vì sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên nên khi diện thiết kế với sắc tím làm chủ đạo, cô nàng đã trở nên nổi bần bật giữa đám đông và ăn trọn điểm 10 về độ đỉnh.

Nhật Kim Anh dạo này ngày càng thăng hạng nhan sắc, body cũng đỉnh cao theo năm tháng.

 

Được biết, để sở hữu sắc vóc cơ thể khiến nhiều người phải trầm trồ, cô nàng cũng đã tập luyện vô cùng chăm chỉ. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Nhật Kim Anh đang là mỹ nhân Vbiz sở hữu 'tài sắc vẹn toàn' khiến không ít người ngưỡng mộ và yêu mến.

Theo Anh Thư/Công lý & Xã hội 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03