TIN TỨC

Nhật Kim Anh "chơi lớn" ra mắt MV và phim ngắn để khán giả giải trí

Chủ nhật, 12/04/2020 16:23 GMT+7

Ở nhà nghỉ dịch, Nhật Kim Anh "chơi lớn" tặng cả MV và phim ngắn cho người hâm mộ xem giải trí, bên cạnh đó ca ngợi công lao của các y, bác sĩ.

Trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ đều tạm ngưng các hoạt nghệ thuật, các sản phẩm giải trí cũng tạm hoãn vì bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, thời điểm này Nhật Kim Anh lại mang đến khán giả những sản phẩm có tính giải trí cao trong lúc ở nhà chống dịch, tất cả các sản phẩm đều được đầu tư nghiêm túc về nội dung và cả tài chính.

Nhật Kim Anh hoá thân thành nữ bác sĩ xinh đẹp trong phim ngắn mới.
Nhật Kim Anh hoá thân thành nữ bác sĩ xinh đẹp trong phim ngắn mới.

Nhật Kim Anh ra mắt phim ngắn và MV tặng khán giả giải trí trong mùa dịch

Vừa qua, Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ khi cho ra mắt cả phim ngắn Bác sĩ Kim và MV Lỡ tin ai đó. Phim ngắn là một sản phẩm âm nhạc được lấy cảm hứng từ một nữ bác sĩ luôn tận tâm với công việc, bên cạnh đó còn có một mối tình lãng mạn với một doanh nhân (Hiếu Nguyễn). Tuy nhiên, mọi thứ không như ý khi chàng trai qua đời và nữ bác sĩ lại không thể cứu sống bạn trai.

Hiếu Nguyễn vào vai bạn trai doanh nhân của Nhật Kim Anh.
Hiếu Nguyễn vào vai bạn trai doanh nhân của Nhật Kim Anh.

Một chi tiết trong MV cho thấy cuộc sống không dồn Kim vào đường cùng, khi Nam đã để lại một con robot với trí thông minh nhân tạo, luôn tạo ra những niềm vui cho cuộc sống của nữ bác sĩ.

Cả hai có những ngày tháng thật hạnh phúc.
Cả hai có những ngày tháng thật hạnh phúc.

Phim ngắn vừa được ra mắt tập 2 cách đây không lâu: “Đáng lý ra phim ngắn đã ra vào ngày 14/2 nhưng lúc đó Kim Anh đang nhập viện vì quá lao lực, nên đành dời lại" - Nhật Kim Anh chia sẻ về vấn đề sức khoẻ.

Tuy nhiên cuộc sống không may đã cướp đi người bạn trai.
Tuy nhiên cuộc sống không may đã cướp đi người bạn trai.

Không chỉ có vậy, Nhật Kim Anh còn cho ra mắt MV Lỡ tin ai đó, đây là ca khúc nhạc phim với giai điệu nhẹ nhàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Nhật Kim Anh chọn hình ảnh bác sĩ để gửi lời cảm ơn sâu sắc công lao của những người đứng tuyến đầu

Ở những sản phẩm tâm huyết Nhật Kim Anh lựa chọn hình tượng bác sĩ làm chủ đề chính, bởi vì nữ ca sĩ biết rằng thời điểm này bác sĩ là những người ngày đêm chống chọi với dịch bệnh, ai cũng ngưỡng mộ. Qua một sản phẩm nghệ thuật, giọng ca Lâu đài cát muốn ca ngợi những công lao quý báu này.

Nhật Kim Anh muốn mang đến một món quà tinh thần cho khán giả trong những ngày chống dịch.
Nhật Kim Anh muốn mang đến một món quà tinh thần cho khán giả trong những ngày chống dịch.

Trong thời điểm mà đất nước đang cùng chung tay chống lại dịch bệnh, Nhật Kim Anh cũng muốn đóng góp món quà nhỏ để mọi người có thêm tinh thần, sản phẩm nghệ thuật thay lời cổ vũ gửi đến khán giả và các y, bác sĩ.

Gửi lời cảm ơn đến những y, bác sĩ đang người đêm cứu người.
Gửi lời cảm ơn đến những y, bác sĩ đang người đêm cứu người.

Qua sản phẩm lần này, Nhật Kim Anh muốn mang đến khán giả một niềm tin: trong lúc khó khăn nhất thì tình yêu và sự tin tưởng là những thứ giúp con người cố gắng vượt qua và có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Nhật Kim Anh nữ ca sĩ tâm huyết với nghề nhưng cũng đầy lận đận tình duyên

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Nhật Kim Anh vẫn cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật được đầu tư tâm huyết, trong khi cô nàng cũng đang đối mặt với câu chuyện gia đình phức tạp.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ có nhiều ồn ào về tranh chấp nuôi con, nữ ca sĩ đã bước đầu nhận được quyền nuôi con, tuy nhiên chồng cũ vẫn không chịu buông bỏ và tiếp tục yêu cầu mở phiên toà mới. 

Giữa câu chuyện gia đình phức tạp, Nhật Kim Anh vẫn có thể ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và cả công việc kinh doanh.

 

Ảnh: NVCC