TIN TỨC

Nhạc sĩ Khắc Hưng viết ngay bài hát tặng đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2018 17:11 GMT+7

Để chúc mừng kỳ tích của thầy trò HLV Park Hang Seo, nhạc sĩ Khắc Hưng đã nhanh chóng sáng tác ngay một bài hát dạt dào cảm xúc dành tặng đội bóng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Khắc Hưng bất ngờ chia sẻ lời bài hát mới được sáng của mình. Anh cho biết, đây là bài hát anh dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Khắc Hưng viết: 'Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào quá nên ý tứ cứ thế mà tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Người nhạc sĩ chẳng có món quà gì, thể thao thì không giỏi, bóng đá còn chẳng hiểu việt vị nghĩa là gì, chỉ biết đóng góp chất xám, sáng tác ra một bài coi như cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng tâm huyết tình cảm to lớn lắm đó!'.

Khắc Hưng chia sẻ bài hát mới được anh sáng tác dành riêng cho U23 Việt Nam

Khắc Hưng chia sẻ bài hát mới được anh sáng tác dành riêng cho U23 Việt Nam

Đồng thời Khắc Hưng cũng hy vọng bài hát của mình kịp thu âm trước giờ đội tuyển U23 Việt Nam chính thức bước vào vòng Chung kết cùng U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới đây.

Nhạc sĩ Khắc Hưng

Nhạc sĩ Khắc Hưng

Là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng Khắc Việt, Khắc Hưng không những không bị lép vế trước cái bóng quá lớn của anh mình, thậm chí thời gian gần đây, các hoạt động của Khắc Hưng còn có phần nổi trội hơn cả Khắc Việt.

Một trong những sáng tác nổi bật nhất của Khắc Hưng trong năm vừa qua chính là Ghen, một bài hát mà anh tiết lộ được thai nghén chỉ trong… 15 phút, nhưng sau 7 tháng mới được lên sóng.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Girls Like You

Maroon 5 - Cardi B

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05