TIN TỨC

Ngọc Anh ra mắt Album mới giữa 'bão' phát ngôn chê bai nhạc của đàn em

Thứ hai, 25/12/2017 19:29 GMT+7

Tuy nhiên, Ngọc Anh phủ nhận tin đồn phát ngôn gây sốc để PR cho sản phẩm của mình.

Cặp đôi ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức vừa chính thức giới thiệu đến công chúng album Single được phát hành online mang tên 'Bên nhau bao lâu'. Album đánh dấu sự hợp tác trở lại của cặp đôi sau MV 'Khúc xuân yêu thương' hồi năm ngoái.

Ngọc Anh - Tô Minh Đức ra mắt album Single Bên nhau bao lâu giữa ồn ào phát ngôn 

Ngọc Anh - Tô Minh Đức ra mắt album Single Bên nhau bao lâu giữa ồn ào phát ngôn

Với sự kết hợp lần này, Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng để cho ra mắt album, cả hai đều muốn hướng đến phần nghe với công chúng nên quyết định ra album audio. Single Bên nhau bao lâu gồm 03 ca khúc: Tình yêu nào, Nên em là người ra đi và Bên nhau bao lâu.

Trước ngày công bố rộng rãi trên truyền thông, album đã được phát hành trên một số kênh nghe nhạc và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Cặp đôi lập tức được khán giả gọi là 'uyên ương' làng nhạc mới vì sự kết hợp cực kỳ ăn ý, giàu xúc cảm trong single.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Ngọc Anh đã rơi vào 'tâm chấn' của scandal khi cô khá thẳng thắn trả lời một bài báo rằng: 'Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám'.

Cả hai có nhiều điểm tương đồng trong thẩm mỹ âm nhạc 

Cả hai có nhiều điểm tương đồng trong thẩm mỹ âm nhạc

Nữ ca sĩ khẳng định, đây là phát biểu của cô khi được báo chí hỏi về việc 'Chị có bao giờ nghĩ sẽ hợp tác với các tác giả trẻ như Đỗ Hiếu, OnlyC hay Chi Dân không?'. Tuy nhiên, với sự việc này, Ngọc Anh cảm thấy buồn khi một số thông tin báo chí cố tình tìm mọi cách để bài xích mình nhằm mục đích cá nhân, thu hút sự chú ý của dư luận, chứ không công tâm nhìn nhận.

Theo Ngọc Anh, hành động này là cách 'triệt tiêu' những nhận xét về nghệ thuật, khiến những người làm nghề cảm thấy ngại ngần để nói thẳng, nói thật. Ngọc Anh cũng cho rằng, xã hội, dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng cần dám nói ra những sự 'thất vọng tử tế' để hướng đến sự phát triển tốt hơn.

Ngọc Anh ra mắt Album mới giữa 'bão' phát ngôn chê bai nhạc của đàn em 2 

Trước ý kiến cho rằng, Ngọc Anh cố tình gây sóng gió để gây chú ý trước khi ra sản phẩm mới, cô khẳng định mình có 'gu thẩm mỹ và khán giả riêng không cần chạy theo ai'. Đồng thời, cô cũng không cần phải gây chuyện vì khán giả trung thành của mình không phải là những người thích chuyện ồn ào.

 

Angel Baby

Troye Sivan

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

05
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04