TIN TỨC

Mới ngày nào còn nói 'Bolero là sự thụt lùi' mà nay Tùng Dương đã hát Bolero

Thứ hai, 25/12/2017 21:29 GMT+7

Tùng Dương cho biết, mình hát Bolero để chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể thể hiện được dòng nhạc này.

Tối 24/12, chương trình hòa nhạc giáng sinh Inmagine đã được diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng nhạc Việt như Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh và Uyên Linh.

Điều đáng chú ý nhất trong đêm nhạc này không phải sự kết hợp của Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh tạo nên nhóm “The 3 Tenors” phiên bản Việt mà là giây phút Tùng Dương thể một đoạn ca khúc Hai mùa Noel theo kiểu bolero.

Trước đó, vào hồi tháng 8, nam ca sĩ từng gây xôn xao bởi nhận định “già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi”. Phát ngôn này tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều, có ý kiến cho rằng Tùng Dương không biết hát bolero.

Sau khi biểu diễn xong, Tùng Dương nhấn mạnh lại với khán giả rằng, anh hát Bolero là để chứng minh cho khán giả thấy mình có thể thể hiện dòng nhạc này.

'Trong không khí Noel, tôi hát thử để khán giả nghe xem Tùng Dương hát một đoạn dòng nhạc khác hẳn có được không và cũng để minh chứng cho một số người rằng tôi có thể hát Bolero chứ không phải không biết hát' - Tùng Dương nhấn mạnh.

Tùng Dương đeo cánh thiên thần, tự tin thể hiện ca khúc Bolero 'Hai mùa Noel' trong đêm nhạc tối 24/12. 

Tùng Dương đeo cánh thiên thần, tự tin thể hiện ca khúc Bolero 'Hai mùa Noel' trong đêm nhạc tối 24/12.