TIN TỨC

Lung lay trước vẻ đẹp của Nguyễn Trần Trung Quân trong 'Trời sinh một cặp'

Thứ hai, 23/05/2022 09:00 GMT+7

Mù Tạt ngọt ngào kết đôi cùng đội trưởng Trung Quân và cái kết 'bất ngờ' trong chương trình 'Trời sinh một cặp'.

Sau màn thể hiện 'chào sân' đầy ấn tượng của 12 thí sinh, tập 3 của chương trình Trời sinh một cặp với chủ đề 'Bài hát đầu tiên' sẽ là màn kết đôi giữa các thí sinh cùng đội trưởng của mình. Tuần này, những tiết mục trình diễn đặc sắc, đa dạng phong cách âm nhạc thông qua những ca khúc đình đám và quen thuộc với thế hệ 8X, 9X không chỉ mang đến cảm xúc mà còn tạo ra được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Đồng hành cùng giám khảo cố định Huy Tuấn trong tuần này là bộ đôi giám khảo khách mời Quốc Thiên và Dương Hoàng Yến. Đây cũng là những gương mặt quen thuộc với khán giả 'Trời sinh một cặp' khi từng giữ vai trò đội trưởng trong hai mùa 4 và 5. Không chỉ vậy, bộ đôi cựu đội trưởng này còn từng giúp thí sinh của mình đoạt ngôi vị cao nhất là quán quân của chương trình. Giống với các mùa trước, ở cuối mỗi tiết mục sẽ là phần công bố điểm của 2 giám khảo khách mời và số điểm của giám khảo Huy Tuấn sẽ được giữ lại đến phút cuối.

Khi được hỏi về cảm xúc trong lần quay lại ở vai trò mới, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ: 'Khi Yến bước vào sân khấu của chương trình thì tất cả những cảm xúc ngày trước lại ùa về nhưng giờ đây có hơi khác biệt một xíu. Trước đây, khi là đội trưởng thì Yến nghe ban giám khảo chấm điểm sẽ áp lực và hồi hộp nhất. Còn với vai trò giám khảo khách mời, Yến mới hiểu cho nỗi lòng của ban giám khảo ngày trước'.

Trong khi đó, Quốc Thiên dành lời nhắn nhủ với dàn thí sinh năm nay rằng: 'Thiên đánh giá cao dàn thí sinh năm nay bởi quy tụ được rất nhiều gương mặt ấn tượng, nhiều nhân tố có thực lực, vừa làm tốt công việc chính của mình lại vừa có thể ca hát nữa. Thiên hy vọng các bạn hãy chia sẻ thế mạnh của mình với đội trưởng, luôn tập trung hết sức lực, không sợ hãi, giữ phong độ và sáng tạo để mỗi tiết mục của mình đều mang lại bất ngờ cho khán giả'.

Xuất hiện trong bộ trang phục là chiếc váy bồng bềnh màu hồng đầy ngọt ngào, Mù Tạt đã ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của mình. Cô nàng hòa giọng cùng đội trưởng Trung Quân trong bản mashup gồm toàn những bản hit một thời là Công chúa bong bóng - Lạnh - Xin lỗi anh (Sorry). Không chỉ vậy, màn thể hiện vũ đạo vui tươi và đều tăm tắp của cả hai trong không gian đầy bong bóng xà phòng như dẫn dắt khán giả về lại không gian âm nhạc những năm 2007 - 2008.

Trẻ trung, tươi vui là thế nhưng tiết mục mở màn này lại khiến giám khảo và các vị đội trưởng hơi tiếc nuối. Giám khảo Dương Hoàng Yến thẳng thắn nhận xét: 'Giá như Trung Quân bè thêm cho Mù Tạt một xíu thì tiết mục sẽ hoà quyện hơn rất nhiều'.

Với giám khảo Quốc Thiên, anh không giấu được bất ngờ nhưng cũng phải ngẩn ngơ tiếc rẻ bởi: 'Thiên khá bất ngờ về giọng hát của Mù Tạt, bạn hát rất rõ lời. Điều Thiên tiếc nhất là bài hát này chưa cao trào lắm, đến khi kết bài rồi mình vẫn chưa nghĩ là hết rồi luôn, đoạn sau nếu mình có bè thêm một chút để hoà quyện hơn rồi drop bài thì cảm giác sẽ đã hơn. Các vòng sau, anh mong em hãy làm đúng với cái tên Mù Tạt của em đi, phải thật cay, thật nồng cho anh'.

Ngay lập tức, MC Anh Huy nhanh nhẹn 'bênh vực' cặp đôi để làm dịu bầu không khí bằng câu nói: 'Có lẽ đội của Mù Tạt đang giấu bài nên chỉ mới nhá hàng nhẹ nhẹ ở vòng này thôi, các vòng sau sẽ bùng cháy hơn'. Đồng tình với ý kiến của nam MC còn có giám khảo Huy Tuấn bởi nam nhạc sĩ tin rằng giọng hát của Mù Tạt còn nhiều điều có thể khắc phục và làm tốt hơn được nữa trong các vòng sau. Kết quả ở tiết mục đầu tiên này chính là 2 điểm số 9,5 đến từ giám khảo khách mời Dương Hoàng Yến và Quốc Thiên cho Mù Tạt cùng Nguyễn Trần Trung Quân.

Theo PV/Vtv.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07