TIN TỨC

Lâu lâu khoe giọng hát cải lương, Hòa Minzy liền khiến dân tình liên tưởng đến Hoài Lâm

Thứ bảy, 14/05/2022 15:00 GMT+7

Khán giả đã tìm thấy được điểm tương đồng của cả hai ở dòng nhạc này!

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất hiện nay. Nữ ca sĩ đã nhiều lần khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi khi khoe giọng hát "chất như nước cất" ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

 

Hòa Minzy

Mới đây nhất, Hòa Minzy đã chiêu đãi khán giả màn hát chay hết sức chất lượng thông qua một đoạn cải lương nổi tiếng. Mặc dù là một ca sĩ trẻ và cải lương cũng chưa bao giờ là thể loại dễ dàng để bất cứ nghệ sĩ trẻ nào thể hiện. Tuy vậy mà Hòa Minzy lại thể hiện rất tốt thể loại này khi trưng trổ giọng hát hết sức mượt mà và mùi mẫn trong từng câu hát, đã vậy nữ ca sĩ còn có những đoạn ngân nga đặc trưng của cải lương khiến khán giả vỗ tay khen ngợi không ngớt.

Một điểm cộng nữa dành cho Hòa Minzy, mặc dù là một nữ ca sĩ gốc Bắc nhưng khi hát cải lương theo tiếng Nam Bộ, giọng hát Hòa Minzy lại hòa quyện ngọt ngào không thua kém những ca sĩ giọng Nam nào.

 

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi giọng hát của Hòa Minzy khi "cân đẹp" nhiều thể loại âm nhạc. Đồng thời, một số ý kiến khác còn liên tưởng ít nhiều đến Hoài Lâm khi nghe Hòa Minzy hát cải lương. Bởi nam ca sĩ cũng là một trong số ít nghệ sĩ nam hát "ngọt như mía lùi" dòng nhạc cải lương này.

 

 

 

Màn hát cải lương "đỉnh chóp" của Hòa Minzy khiến nhiều netizen liên tưởng ngay đến Hoài Lâm

 

Về phần Hòa Minzy, thời gian qua công chúng đã không khỏi bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ và Minh Hải đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 5 năm chung sống và có bé Bo đầy kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau ly hôn, nữ ca sĩ cũng đã mau lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai. Hòa Minzy còn khiến người hâm mộ đốn tim khi thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc siêu "rụng tim" của "thiếu gia nhí" lên mạng xã hội.

 

 

Theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về Hòa Minzy!

Bình Nguyên

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04