TIN TỨC

Kim Garam dính bê bối, người hâm mộ lo lắng cho các Idol của LE SSERAFIM

Thứ hai, 23/05/2022 08:55 GMT+7

Dính phải cáo buộc bạo lực học đường, Kim Garam (LE SSERAFIM) bị công chúng chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, thay vì lo lắng cho cô nàng, người hâm mộ lại quan tâm đến các thành viên khác trong LE SSERAFIM.

Thông tin Kim Garam (LE SSERAFIM) bị cáo buộc có hành vi bạo lực học đường đã được tung ra từ khi cô nàng chưa ra mắt. Song, mặc những phản đối của dư luận, Hybe và Source Music vẫn để Garam được ra mắt cùng 5 cô gái tài năng khác, trở thành 'nhóm nhạc em gái BTS' mang tên LE SSERAFIM.

Dù có màn comeback (trở lại) cực khủng với album đầu tay Fearless và có lượng fan đông đảo, nhưng những ngày gần đây, Kim Garam đã bị công chúng phản đối kịch liệt bởi nạn nhân và bạn bè tung ra nhiều bằng chứng cô từng gây ám ảnh tâm lý đến người khác. Điều này là 'vùng cấm' của giới Idol Hàn Quốc và được cho là khó thể chấp nhận được.

 

Trong khi hàng loạt lịch trình bị hủy bỏ, cũng như bị cư dân mạng tấn công trên nhiều diễn đàn nhưng  Kim Garam lại không phải nhân vật được fan quan tâm. Trái lại, những cô gái khác trong nhóm mới là người khiến fan hâm mộ lo lắng.

Kazuha

Kazuha là một vũ công ba lê chuyên nghiệp và từng giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi ba lê. Cô từng theo học tại Học viện Bolshoi ở Nga, Trường Ballet Hoàng gia ở Anh và Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan. Giám đốc điều hành của Source Music đã đích thân bay đến Hà Lan để chiêu mộ cô vào nhóm.

Kazuha là một vũ công ba lê chuyên nghiệp trước khi gia nhập nhóm nhạc LE SSERAFIM - Ảnh: Source Music

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình uyển chuyển, 'thiên tài Ballet' được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Đa số đều cảm thấy việc cô bỏ tương lai sáng lạn tại Hà Lan để về Hàn Quốc trở thành một Idol là quyết định mạo hiểm và những bê bối gần đây của nhóm càng khiến họ lo lắng hơn cho sự nghiệp của cô gái sinh năm 2003.

 
 

'Kazuha đã phải từ bỏ sự nghiệp Ballet ở Châu Âu để vào nhóm, đừng khiến cô bé hối hận về quyết định của mình', một fan bình luận. Người khác viết, 'vừa mới tham gia vào thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã bị liên lụy, chắc Kazuha choáng lắm, điều này sẽ trở thành ám ảnh trong sự nghiệp của cô ấy mất'.

Một fan khác đưa ra ý kiến, 'Kim Garam bị như vậy là đáng đời, nhưng những thành viên khác của nhóm như Kazuha cũng bị liên lụy nhiều'.

Dưới các bài đăng cập nhật tình hình về 'phốt' của Kim Garam, luôn bắt gặp những bình luận lo lắng cho Kazuha như vậy. Họ ngưỡng mộ tài năng của cô gái 19 tuổi và lo ngại tương lai của cô sẽ bị điều này làm ảnh hưởng.

Sakura

Sakura bắt đầu biểu diễn trên các sân khấu từ độ tuổi thiếu niên nên rất giàu kinh nghiệm. Năm 2011 cô tham gia nhóm nhạc HKT48 và trở thành đội trưởng của một nhóm nhỏ, sau đó tiếp tục tham gia AKB48. Năm 2018, cô tham gia Produce 48 và là một phần của Iz*One. Sakura còn là một nữ diễn viên khi đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. 

Sinh năm 1998, một độ tuổi 'khá lớn' so với thế hệ idol hiện tại của sân khấu xứ kim chi, Sakura được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh tại nhóm nhạc LE SSERAFIM, chấm dứt chuỗi ngày 'lận đận' trong sự nghiệp của cô nàng. Tuy nhiên, nhóm nhạc mới được thành lập này lại dính lùm xùm lớn, khiến danh tiếng của tất cả thành viên bị ảnh hưởng.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thương cảm vì sự nghiệp của cô bị tác động tiêu cực bởi Kim Garam: 'Sakura phải ra mắt những ba lần mà vẫn không thể yên ổn'. Người khác viết, 'Khéo Sakura phải debut lần 4 mất thôi'.

Ngoài hai thành viên trên, những cô gái khác cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, dù mới thành lập nhưng 'em gái BTS' đã gây ấn tượng không tốt với công chúng, nếu không giải quyết đúng hướng, công ty quản lý sẽ vô tình đẩy nhóm nhạc tiềm năng này vào con đường tan rã.

Theo Minh Anh (Theo Soompi)/congluan.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07