TIN TỨC

Ed Sheeran trả toàn bộ viện phí cho Tom Parker

Thứ hai, 16/05/2022 17:00 GMT+7

Trong hồi ký của mình, Tom Parker coi Ed Sheeran là ân nhân của gia đình. Giọng ca 'Thinking Out Loud' là người chi trả viện phí trong khoảng thời gian đàn anh điều trị ung thư.

Theo Daily Mail, trong cuốn hồi ký mang tên Hope của ca sĩ quá cố Tom Parker nhắc đến Ed Sheeran như một "người đàn ông đặc biệt". Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 là người đã chi trả toàn bộ tiền viện phí trong quãng thời gian Tom Parker điều trị ung thư.

Trong hồi ký, Tom Parker kể lại Ed Sheeran đã liên hệ với anh không lâu sau khi nam ca sĩ phát hiện mắc bệnh ung thư não vào tháng 10/2020. Tom Parker và vợ anh - Kelsey nói họ có thể tự lo song giọng ca Thinking Out Loud vẫn âm thầm giúp đỡ. Ngoài việc chi trả viện phí, nam ca sĩ còn tìm kiếm các phác đồ điều trị, gõ cửa những bác sĩ tốt nhất để giúp đỡ đàn anh.

 

 

Tom Parker và Ed Sheeran gắn bó hơn 10 năm. Ảnh: Getty.

"Tôi chưa bao giờ công khai điều này nhưng Ed Sheeran là người đàn ông đặc biệt. Gia đình chúng tôi biết ơn cậu ấy", trích đoạn trong cuốn hồi ký Hope của Tom Parker.

Tom Parker quen biết Ed Sheeran khi cả hai đi lưu diễn chung vào 10 năm trước. Từ đó đến nay, cả hai gắn bó như những người anh em.

Hồi ký mang tên Hope dự kiến ra mắt vào tháng 7 với thông điệp truyền tải sự lạc quan, yêu đời và không ngừng hy vọng đối với mọi người.

"Xin chào, tôi là Tom Parker, một trong số các thành viên của nhóm The Wanted. Hơn hết, tôi là người chồng, người cha của những đứa con. Và tôi đang điều trị ung thư", Tom Parker mở đầu cuốn hồi ký.

"Cuốn sách này của tôi không phải nói về cái chết. Nó đề cập đến sự sống và cổ vũ việc tìm kiếm nguồn hy vọng trong bất kỳ tình huống khó khăn nào mà bạn phải đối mặt. Nó sẽ khiến bạn không ngừng ước mơ để vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống", anh viết thêm.

Tom Parker sinh năm 1988, là ca sĩ người Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Anh-Ireland, The Wanted. Sau khi chuyển hướng hoạt động độc lập từ năm 2014, anh phát hành đĩa đơn Undiscovered và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Grease.

Nam ca sĩ mất vào ngày 30/3 sau hai năm điều trị ung thư não. Lễ tang của anh diễn ra vào ngày 20/4 tại Petts Wood (London, Anh).

Tâm An