TIN TỨC

Đông Nhi có động thái bất ngờ sau sự cố ồn ào với fan

Thứ hai, 16/05/2022 09:00 GMT+7

Tại hậu trường đêm nhạc tối 14/5, ca sĩ Đông Nhi đã có động thái bất ngờ sau khi vướng ồn ào với người hâm mộ.

Ca sĩ Đông Nhi lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan.

Đông Nhi được fan vây kín động viên. Cô bật khóc nói cảm ơn người hâm mộ. Đồng thời, được fan hát đồng thanh bài We belong together động viên.

Được biết, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi vướng ồn ào về việc tỏ thái độ với người hâm mộ để bảo vệ ê-kíp khi công ty bị tố chiếm đoạt kênh YouTube của fan ruột.

Đông Nhi nghẹn ngào khóc nói: "Có thể trong thời gian qua có những điều không hay và khúc mắc xảy ra với tôi và các bạn. Những lời xin lỗi tôi đã nói hết trên Facebook rồi, ngày hôm nay, tôi đang đứng ở đây cùng tất cả các bạn và không biết nói gì hết. Thật ra, tôi cũng nhận thấy rằng tôi đã sai trong cách truyền đạt dẫn đến những việc không kiểm soát được".

 

 

 

Đông Nhi nói: "Hôm nay, tôi còn được đứng đây trong vòng tay mọi người thật sự là giây phút tuyệt vời. Tôi có dặn lòng là sẽ tỏ ra mạnh mẽ khi gặp các bạn, hồi nãy đứng trên sân khấu và nhìn xuống phía dưới thấy các bạn vẫn ở đó gọi tên Đông Nhi và ủng hộ Đông Nhi, thật sự, giây phút đó tôi vô cùng xúc động. Nhưng tôi sẽ nén lại và bây giờ cũng như vậy vì các bạn không bao giờ muốn tôi khóc. Và tôi không bao giờ khóc nữa, ở bên cạnh tụi em, tôi hy vọng mình có thể cười thật nhiều".

Đồng thời, nữ ca sĩ không ra về ngay mà ở lại khá lâu để chụp ảnh cùng khán giả. Đông Nhi còn chia sẻ sự việc vừa xảy ra sẽ không khiến cô và khán giả xa cách, ngược lại còn giúp hai bên ngày càng hiểu nhau hơn.

(tổng hợp)

Phi Khanh

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05