TIN TỨC

Điểm danh những MV Dance Version hot nhất Vpop

Thứ ba, 05/05/2020 08:04 GMT+7

MV "Lười Yêu" đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của Bảo Anh. Đây được xem là MV đầu tiên của cô được thực hiện 2 phiên bản.

Năm 2019 và 2020 được xem là giai đoạn thịnh hành MV Dance version nhất Vpop và nó đang là hướng đi mới được các ca sĩ trẻ ưa chuộng.

Trước Tết nguyên đán, Bảo Anh đã kịp cho ra mắt MV Lười Yêu với 2 phiên bản đều rất thành công. Trong suốt hơn 1 tháng ở nhà chống dịch khi các sản phẩm âm nhạc không nhiều nên một ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai với những bước nhảy điệu nghệ chỉ muốn nhún nhảy theo giúp MV Dance Lười Yêu của Bảo Anh tăng view đáng kể.

Tạo hình cực chất của Bảo Anh (Ảnh: NVCC)
Tạo hình cực chất của Bảo Anh (Ảnh: NVCC)

Lười Yêu - Bảo Anh

Tạm quên hình tượng “nữ hoàng nước mắt” trong Vbiz, Bảo Anh đã có sự lột xác đầy bất ngờ với tạo hình nữ quyền, mái tóc ngắn ngạo nghễ màu bạch kim. Hình ảnh mới đầy cá tính giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc và thêm phần bí ẩn, cuốn hút. Âm nhạc mang phong cách pop dance sôi động, lời bài hát ý nghĩa cùng sự xuất hiện của nữ rapper Brittanya Karma giúp Bảo Anh ghi điểm tuyệt đối ngày trở lại. 

Bảo Anh hợp tác cùng rapper Karma (Ảnh: NVCC)
Bảo Anh hợp tác cùng rapper Karma (Ảnh: NVCC)

Thực hiện những bước nhảy điêu luyện như vũ công chuyên nghiệp, Bảo Anh khoe trọn hình thể quyến rũ khó cưỡng với vòng eo "con kiến" và đôi chân cực phẩm. Dưới góc máy của "đạo diễn triệu view" Đinh Hà Uyên Thư, MV Dance Lười Yêu hấp dẫn đến giây cuối cùng. Vì vậy, chỉ sau 2 tháng ra mắt, Lười Yêu dance version thu về 7 triệu lượt xem và trở thành bản dance version ăn khách nhất của Vpop. 

Hôm nay sao tôi cô đơn quá - Tóc Tiên

Là "nữ hoàng" nhạc dance và EDM cho nên không có gì quá lạ khi Tóc Tiên quyết định tung MV Hôm nay tôi cô đơn quá phiên bản dance version. Trong phiên bản mới hợp tác cùng Ryhmastic, bà xã Hoàng Touliver tận dụng triệt để lợi thế của mình để khoe hình thể săn chắc và vũ điệu nhẹ nhàng nhưng cũng khiến người xem khó lòng rời mắt.    

Tạo hình đơn giản của Tóc Tiên trong bản dance version (Ảnh chụp màn hình)
Tạo hình đơn giản của Tóc Tiên trong bản dance version (Ảnh chụp màn hình)

Trong MV này, Tóc Tiên muốn gửi gắm thông điệp đến mọi người rằng: "Trong cuộc đời này, ai rồi cũng sẽ có những lúc cô đơn, lạc lõng, mất phương hướng một như một ma-nơ-canh bước đi vô định trong đêm tối. Tuy nhiên, đó là một điều hết sức bình thường, hãy xem nhẹ sự cô đơn và tận hưởng nó". Bản dance version Hôm nay tôi cô đơn quá cũng thu về hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. 

 

Em nói anh rồi - Chi Pu

Sau khi tung MV Em nói anh rồi, Chi Pu tiếp tục tung MV phiên bản dance được thực hiện tại 1Million Dance Studio (Hàn Quốc). Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của Ara Cho - một biên đạo nổi tiếng của "xứ sở kim chi". Dù là lần đầu hợp tác nhưng sự kết hợp rất ăn ý của Chi Pu và Ara Choi đã giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn.

Tạo hình đả nữ của Chi Pu trong MV (Ảnh: FBNV)
Tạo hình đả nữ của Chi Pu trong MV (Ảnh: FBNV)

Nếu khán giả đã quen thuộc với các vũ đạo đẹp mắt của Chi Pu trong những MV trước đó thì lần này, cô tiếp tục khai thác thế mạnh của mình và mang đến các động tác nhảy bắt mắt, mới hơn. Vì vậy, phiên bản dance của Em nói anh rồi cũng nhanh chóng thu về 2,8 triệu view sau 8 tháng ra mắt.

Cần Xa - Hiền Hồ

Sau khi ra mắt MV Cần Xa, Hiền Hồ cũng nhanh chóng thực hiện một phiên bản dance cho ca khúc này và được trình làng ngay sau đó. Bản dance mang tông màu bắt mắt, Hiền Hồ xuất hiện với trang phục khoẻ khoắn khéo khoe thân hình săn chắc, nuột nà. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 thực hiện những động tác vũ đạo dứt khoát, thuần thục cùng vũ đoàn ở phía sau với động tác "chắp tay" độc đáo. 

Hiền Hồ khoe eo thon trong bản dance version (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ khoe eo thon trong bản dance version (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về MV dance Cần Xa, Hiền Hồ cho biết dù chỉ là quà tặng nhưng cô vẫn đầu tư chỉn chu, chất lượng để gửi tặng những khán giả luôn ủng hộ mình cùng sản phẩm âm nhạc thời gian qua. Bản dance version này chỉ thu về hơn nửa triệu view sau 8 tháng ra mắt. 

Sau những ngày mà chúng ta ở nhà quá nhiều thì những sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng lạc quan, tích cực để vực dậy tinh thần rất đáng để nghe.

Karma chia sẻ về cơ duyên đóng MV "Lười Yêu" cùng Bảo Anh

Karma kể, Bảo Anh và team của cô ấy đã chủ động liên lạc với mình thông qua Facebook hỏi mình có muốn diễn chung với Bảo Anh trên sân khấu ZMA 2019. Lúc đó, nữ rapper cũng vừa về Việt Nam để kỷ niệm 1 triệu lượt xem của bài hát Tự Tin nên lúc đó Karma đồng ý luôn.

"Cứ tưởng nghệ sĩ là phải thế này thế kia nhưng Bảo Anh rất bình thường không phải là ngôi sao. Cô ấy chỉ khác là lúc nào cũng đẹp hơn tôi. Trước đó tôi không quen Bảo Anh nhưng mẹ và em gái hâm mộ Bảo Anh cực kì luôn. Vì mẹ và em gái nên nói đồng ý rồi. Gặp Bảo Anh thấy Bảo Anh nói chuyện với em gái rất thích kiểu như vậy. Khi làm việc với Bảo Anh rất thích, tôi không làm vì tiền được, thấy người đó tử tế, người tốt mới làm còn không thì thôi", Karma dành lời khen cho Bảo Anh.