TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng diện sai dresscode trong buổi ra mắt MV của Trúc Nhân, nguyên nhân do đâu?

Chủ nhật, 15/05/2022 13:00 GMT+7

Xuất hiện tại buổi giới thiệu MV Trúc Nhân với chiếc áo sơ mi màu hồng, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về việc mặc sai dresscode.

Chiều ngày 12/5, buổi ra mắt giới thiệu MV Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Sự kiện quy tụ đông đảo dàn khách mời đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như vợ chồng Trấn Thành, Erik, Huỳnh Lập, Song Luân, Phương Mỹ Chi,...

 

Nếu như các khách mời đến tham dự buổi ra mắt đều diện trang phục màu đen thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại xuất hiện với bộ chiếc áo sơ mi màu hồng.

Chia sẻ việc mặt sai dresscode trong buổi họp báo của Trúc Nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết vì đàn em chỉ nhắn địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện chứ không gửi thư mời nên không biết quy định về trang phục.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vừa mới có công việc bên ngoài rồi sẵn tiện chạy qua sự kiện của Trúc Nhân nên chưa kịp chuẩn bị đồ đạc.

 

 

Ngay từ đầu tháng 5, Trúc Nhân đã “dội bom” với người hâm mộ bằng hình ảnh mới lạ với mái tóc xoăn cực lãng tử. Không những thế, nam ca sĩ còn “mạnh tay” công bố trọn lịch comeback đánh dấu màn trở lại sau 2 năm.

Khác với phong cách vui tươi và trẻ trung thường thấy, Trúc Nhân xuất hiện với phong thái điềm tĩnh, trưởng thành hơn.

 

 

Cú “lột xác" ngoạn mục của Trúc Nhân từ hình ảnh năng động, đanh đá đến phong thái quý ông, có thể xem như một bước thăng hạng ngoại hình mạnh mẽ khiến khán giả thực sự nóng lòng trông chờ vào lần trở lại này.

Xuân Kỳ

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03