TIN TỨC

Ca sĩ Anh Thơ: Ai cũng phải có tình yêu

Thứ hai, 23/05/2022 08:30 GMT+7

Sống cùng hai cô con gái lớn sau hôn nhân đổ vỡ, không muốn nhắc đến người đàn ông hiện tại nhưng ca sĩ Anh Thơ khẳng định ai cũng phải có tình yêu để cuộc sống tiếp diễn, để giúp mình làm nghề tốt hơn.

Đẹp rực rỡ ở tuổi 46, ca sĩ Anh Thơ chia sẻ chị sống rất vui vẻ với hai cô con gái, một đã là sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân, một đang học lớp 6. Nữ ca sĩ tâm sự sau những lúc đắm đuối với công việc, chị muốn hưởng thụ cuộc sống cùng hai con bằng những chuyến du lịch ngắn dài. Và đó là hạnh phúc.

Anh Thơ cho hay sau hôn nhân đổ vỡ, chị sống vui vẻ với hai con gái

Khi được hỏi về người đàn ông của mình sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ chia sẻ ai cũng phải có tình yêu để cuộc sống tiếp diễn, để giúp mình làm nghề tốt hơn. Nữ ca sĩ nổi tiếng cũng nói thêm dù giỏi đến đâu, người ta cũng đều cần một bờ vai. Người càng giỏi càng cô đơn.

 

'Vì người ta quá say sưa với công việc, quá khát khao công việc nên đôi khi tình yêu đôi lứa không đáp ứng được khát khao của mình. Những lúc như thế, người ta phải đi tìm cái cô đơn hơn để có được cảm giác bắt đuổi nhau. Nó là một câu chuyện rất thật với rất nhiều người phụ nữ' - giọng ca nổi tiếng nói.

Nữ ca sĩ bỏ tiền tỉ làm liveshow sau đại dịch, khẳng định mình chịu chơi chứ không là người nhiều tiền

Sau hai năm ảnh hưởng của dịch bệnh, Anh Thơ quyết định tổ chức liveshow của mình bằng số tiền dành dụm được trong thời gian dài. 'Thơ' sẽ được tổ chức tối 23-6 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp, hiện đại hơn của nữ ca sĩ. Giọng ca 'Tình em' cho hay riêng tiền trang phục trong liveshow đã lên đến vài trăm triệu. Áo dài được thiết kế riêng, cách điệu, chứ không phải áo dài truyền thống. Trong khi đó, âm nhạc cũng được dàn dựng mới mẻ dưới bàn tay của nhạc sĩ Thanh Phương.

Riêng phần trang phục Anh Thơ mặc trong liveshow đã lên tới vài trăm triệu

'Thơ' chia làm 3 chương gồm chùm những ca khúc về tình yêu tổ quốc, những ca khúc về vùng miền và những ca khúc về thân phận của những người phụ nữ, một chương tự sự cao trào mà Anh Thơ hát cho chính mình cũng như những người phụ nữ quanh mình. Nữ ca sĩ cũng hé lộ trong liveshow này sẽ không có Trọng Tấn, người song ca rất thành công với mình.

'Chúng tôi đi hát với nhau nhiều nhưng liveshow của Trọng Tấn không mời tôi và liveshow của tôi cũng không mời Trọng Tấn. Cả hai thống nhất nếu có liveshow riêng phải mời khác đi để tạo cảm giác mới lạ cho khán giả. Chắc sắp tới sẽ có liveshow của chúng tôi để trình bày những ca khúc song ca đã làm nên tên tuổi hai anh em. Còn show 'Thơ' này hướng dòng nhạc trữ tình một chút nên tôi mời anh Tấn Minh tham gia'- Anh Thơ chia sẻ.

Khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc quen thuộc như Xa khơi, Khúc hát sông quê, Hồ Trên núi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Thơ tình của núi, Chiếc khăn Piêu, Tình ca, Đừng ví em là biển… Đêm nhạc này cũng là dịp để Anh Thơ tri ân những nhạc sĩ tài hoa đã rời xa cõi tạm như Phan Huỳnh Điểu, Nguyễn Tài Tuệ, Nguyễn Trọng Tạo, Phó Đức Phương. Đây là những nhạc sĩ có những ca khúc góp phần quan trọng làm nên danh tiếng Anh Thơ.

Khách mời của đêm nhạc là NSƯT Tấn Minh và hai ca sĩ trẻ Tuyết Nga, Phan Quỳnh Anh. Màn song ca của Tấn Minh - Anh Thơ trong một ca khúc nhạc xưa vốn không phải là sở trường của Anh Thơ sẽ là điển nhấn thú vị gây bất ngờ cho khán giả.

Theo Yến Anh/Nld.com.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07