TIN TỨC

BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám!

Thứ tư, 06/05/2020 08:59 GMT+7

Đây quả là vinh dự vô cùng to lớn với các chàng trai BTS!

Mới đây, Youtube vừa công bố sẽ tổ chức sự kiện lễ tốt nghiệp ảo "Dear Class Of 2020" dành cho học sinh sinh viên. Sự kiện này được tổ chức theo phong cách lễ hội, ngoài những bài phát biểu đến từ các nhân vật tầm cỡ còn kết hợp với các buổi biểu diễn và các buổi nói chuyện liên quan đến chủ đề ngày tốt nghiệp truyền thống. 2 nhân vật đang nhận được nhiều sự quan tâm khi góp mặt tại sự kiện này chính là BTS và cựu tổng thống Barack Obama.

HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 1.HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 1.

BTS nhận được vinh dự tham gia sự kiện cùng cựu tổng thống Barack Obama

HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 2.

Danh sách những khách mời tại sự kiện "Dear Class Of 2020".

BTS tiếp tục trở thành niềm hãnh diện vô cùng lớn lao đối với đất nước Hàn Quốc trên bản đồ thế giới, không chỉ về khía cạnh âm nhạc mà còn ngầm đóng vai trò là đại sứ văn hóa của xứ sở kim chi, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp cho nước nhà.

"Dear Class Of 2020" có sự tham gia của nhiều khách mời đình đám, đặc biệt là sự góp mặt của những nhà chính trị gia hàng đầu thế giới: vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama. cựu Ngoại trưởng Condoleezza Rice, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert M. Gates, CEO Google Sundar Pichai và nhà hoạt động Malala Yousafzai.

 
HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 3.

Vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama sẽ góp mặt vào sự kiện của Youtube

Các nghệ sĩ góp mặt vào buổi lễ tốt nghiệp ảo này gồm BTS, Lady Gaga, Alicia Keys, Kelly Rowland, Kerry Washington, Chloe x Halle, Zendaya và YouTubers Jackie Aina, AsapSCIENCE, Dude Perfect, Mr. Kate và The Try Guys... BTS sau đó sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia trình diễn tại một buổi party ảo. 

HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 4.

BTS sẽ được vinh dự đứng chung sân khấu cùng loạt ngôi sao kỳ cựu...

HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 5.

...như Lady Gaga

HOT: BTS sẽ là đại diện Hàn Quốc duy nhất dự sự kiện cùng vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, các chính trị gia và loạt ngôi sao đình đám! - Ảnh 6.

...và Alicia Keys

Như vậy, BTS sẽ có dịp được góp mặt vào cùng một sự kiện với vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama. Đây là vinh dự vô cùng to lớn đối với các chàng trai nhà Big Hit, xét từ góc độ văn hóa và chính trị. Không phải ngôi sao Kpop nào cũng có thể có được vinh dự lớn như vậy. Chưa kể nhóm sẽ còn được đứng chung sân khấu với các tiền bối lão làng của làng nhạc thế giới như Lady Gaga, huyền thoại Alicia Keys,... 

Sự kiện sẽ được chiếu trên kênh YouTube Originals và trang chủ YouTube Learn @Home vào ngày 6/6 lúc 12h đêm PST (tức 2h sáng ngày 7/6/2020 giờ Việt Nam). Cùng chờ đón sự xuất hiện của BTS nhé!