TIN TỨC

3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ý sau khi chia tay

Thứ sáu, 24/06/2022 14:00 GMT+7

Bằng Kiều là một nam ca sĩ không chỉ hát hay mà còn cực kỳ đào hoa. Trong đời tư, anh đã trải qua 3 bóng hồng có tiếng trong làng giải trí trong nước và hải ngoại. Đó là ai?

Bằng Kiều đã yêu 2 người đẹp trùng tên trong làng giải trí, đó là Đỗ Mỹ Linh và Dương Mỹ Linh. Đầu tiên phải nhắc đến là nàng thơ họ Đỗ của nam ca sĩ đào hoa. Khán giả yêu nhạc Việt những năm của thập niên 90 sẽ không thể quên được cặp song ca Bằng Kiều - Mỹ Linh với những ca khúc như: Trái Tim Không Ngủ Yên, Giọt Sương Trên Mí Mắt, Nếu Điều Đó Xảy Ra... Và không chỉ hòa hợp trong âm nhạc trên sân khấu họ còn từng là mối tình đầu mộng mơ của nhau. Khi ấy Mỹ Linh coi Bằng Kiều như "người thầy", còn Bằng Kiều coi Mỹ Linh như nàng thơ. Họ thăng hoa với nhau trong cả âm nhạc lẫn tình yêu.

 
 
3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ý sau khi chia tay - Ảnh 2.

Ca sĩ Mỹ Linh là tình đầu của Bằng Kiều

Cặp đôi gắn bó với nhau 6 năm, một thời gian đủ dài, đủ gần gũi. Nói về chuyện tình của họ, bà Quý, người mẹ hai của Kiều vẫn nhớ để kể với VnExpress: "Nó yêu mối tình đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi, nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ vì một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn gì đó, nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau thì phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết".

Nhờ Bằng Kiều định hướng mà cô nữ sinh chuyên Văn mộng mơ ngày nào giờ đã được khán giả gọi với danh xưng "diva" nhạc Việt. Mỹ Linh hiện tại có cuộc sống bình yên bên chồng là nhạc sĩ Anh Quân cùng các con. Ngoài cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hiện tại Đỗ Mỹ Linh còn là người ươm mầm tài năng Việt. Chị có một trung tâm đào tạo âm nhạc cho nhiều học viên nhỏ tuổi. Đỗ Mỹ Linh hiện tại đang sống rất hạnh phúc và viên mãn với những điều chị có.

Còn Dương Mỹ Linh, người đẹp có cuộc tình ngắn ngủi nhưng gây chú ý của Bằng Kiều. Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều gặp nhau vào cuối năm 2013 và nảy sinh tình cảm ngay. Từ khi yêu hoa hậu Mỹ Linh, Bằng Kiều có những thay đổi khiến bạn bè bất ngờ. Anh quan tâm hơn đến mọi người và nói ra điều mình nghĩ. Trước đây, có điều gì không vui, anh thường để trong lòng và sống kiểu dĩ hòa vi quý.

 
 
3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ý sau khi chia tay - Ảnh 3.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khi còn bên nhau

 

Trong thời gian mặn nồng, Dương Mỹ Linh thường tháp tùng chồng đi biểu diễn và chăm sóc cho anh. Đáp lại, Bằng Kiều cũng bày tỏ tình cảm với người đẹp hết mực say đắm. Khi tình cảm đang ngọt ngào thì bất ngờ có một thời gian họ ít xuất hiện cùng nhau và làng giải trí dấy lên tin đồn họ đã đường ai nấy đi. Và sau ít năm hẹn hò cuối cùng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay không lý do.

Bằng Kiều và người vợ hơn tuổi tài sắc Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều ra hải ngoại biểu diễn rồi gặp Trizzie Phương Trinh trúng tiếng sét ái tình vì nhan sắc của nữ ca sĩ hơn tuổi. Tình yêu của Bằng Kiều dành cho Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người xúc động. Họ quyết định kết hôn sau hơn một năm quen biết. Một đám cưới được tổ chức cùng những lời chúc mừng tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của Bằng Kiều. Họ sống với nhau hạnh phúc, Trizzie Phương Trinh từ cô gái Mỹ sống phóng khoáng đã thay đổi để phù hợp với một người đàn ông chỉn chu, kỹ tính.

 
 
3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ý sau khi chia tay - Ảnh 4.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Dù vậy, Trizzie Phương Trinh vẫn được xem là người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. Cô hết mình với công việc lẫn tận hưởng cuộc sống. Khi yêu và cưới Bằng Kiều, Trizzie cũng là người chủ động. Đến lúc sinh con, Trizzie vui vẻ ở nhà chăm sóc con và làm hậu phương cho chồng.

Tuy nhiên, họ chỉ sống với nhau được hơn chục năm. Dù đã có con lớn nhưng cặp đôi vẫn quyết định đường ai nấy đi. Khi chia tay, Trizzie Phương Trinh vẫn là người phụ nữ khiến chồng tôn trọng. Cô vẫn nhận nuôi con và quay trở lại công việc. Trizzie và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như một gia đình vì con cái.

 
 
3 bóng hồng đi qua đời Bằng Kiều, trong đó 2 người trùng tên khiến khán giả chú ý sau khi chia tay - Ảnh 5.

Dù chia tay nhau nhưng họ vẫn là gia đình

Hiện tại cả Bằng Kiều lẫn Trizzie Phương Trinh đều có tình mới. Bằng Kiều còn khoe đã sinh con trai thứ 4 với bạn gái. Trizzie cũng gửi lời chúc phúc đến anh một cách chân thành.

Ảnh: Sưu tầm

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08