TIN TỨC

Xôn xao clip ông trùm Điền quân "tắm tiên" cùng 7 cô gái giữa ồn ào "tú ông"

Thứ tư, 20/10/2021 11:00 GMT+7

Cộng đồng mạng đã xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh được cho là ông trùm Điền Quân đang tắm tiên cùng 7 người đẹp giữa ồn ào làm " tú ông ".

Gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin ông trùm Điền Quân sở hữu một nhà hàng chuyên “dắt gái” cho người khác. Bên cạnh đó, “ Color Man ” còn bị nữ đại gia Bình Dương réo tên trong danh sách 36 nhân vật thuộc giải ăn chặn mở rộng.

Giữa thời điểm xảy ra lùm xùm, cộng đồng mạng đã phát hiện một đoạn clip ông trùm Điền Quân “tắm tiên” với một dàn người đẹp tại suối nước nóng . Theo đoạn video , Color Man ngồi ở giữa và rất vui vẻ đùa giỡn mà không hề cảm thấy ngại ngùng.

Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip này vẫn được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng mạng. Sau đó, rất nhiều người đã để lại bình luận tiêu cực, mang tính chỉ trích ông trùm Điền Quân “Color Man”:

” Đúng là ông trùm có khác, có vợ có con rồi còn tắm kiểu này cạn lời”

“Thật khủng khiếp đúng là ông trùm của các ông trùm đây rồi”

“Có vợ rồi còn vậy, cô Hằng nói có sai đâu trùm cuối là đây “.

Trước đó, Chủ tịch công ty giải trí Điền Quân còn từng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung tương đối sâu sắc: ” Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai”. Tuy nhiên, ngoài việc đăng nội dung này, “ông trùm showbiz” vẫn chưa lên tiếng phản hồi về các lùm xùm tiêu cực liên quan đến bản thân.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07