TIN TỨC

Võ Lê Thành Vinh chuyển hướng làm ca sĩ?

Thứ hai, 05/10/2020 10:15 GMT+7

Võ Lê Thành Vinh cho biết anh yêu thích nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, anh đã không nối nghiệp cha - danh hài Hoài Linh, mà theo đuổi việc học.

Trên trang cá nhân, con trai nuôi của Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ một video quay tại studio. Trong video, Võ Lê Thành Vinh cho biết anh thu âm một số ca khúc bản thân yêu thích như Hoa nở không màu, Nơi tình yêu kết thúc... Con trai nuôi của Hoài Linh tâm sự yêu thích ca hát vì vậy anh cùng bạn bè mở studio để phục vụ mình và những ai có chung đam mê. Video Thành Vinh hát được bạn bè, người thân yêu thích và chia sẻ.

Thành Vinh tự nhận mình hát còn nghiệp dư nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen của bạn bè. "Giọng Vinh ấm lắm", "Vinh hát hay quá"... là những bình luận của đông đảo người dùng mạng xã hội để lại. Nhiều ý kiến nghi ngờ anh đã nghỉ làm tại hãng hàng không, nối nghiệp người cha nổi tiếng, theo đuổi nghệ thuật.

Con trai Hoai Linh cover Hoa no khong mau anh 1

Thành Vinh lần đầu thể hiện khả năng ca hát. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Trao đổi với Zing, Thành Vinh cho biết anh vẫn đang là kỹ sư tại hãng hàng không tại Mỹ. Thành Vinh chưa nghĩ đến việc chuyển hướng làm ca sĩ. "Tôi không biết mình hát hay không. Tôi nghĩ muốn theo đuổi nghệ thuật phải có duyên với Tổ nghiệp, đâu phải ai muốn cũng được", anh giải thích.

Thành Vinh từng tâm sự anh theo cha Hoài Linh đi diễn từ nhỏ. Anh xác định không theo nghệ thuật nên tập trung cho việc học. Lựa chọn của anh được nam danh hài hoàn toàn ủng hộ. Thành Vinh cho hay điều anh tự hào nhất về bản thân là chưa bao giờ để cha Hoài Linh phải buồn phiền vì mình.

Năm 2018, Thành Vinh tốt nghiệp đại học, Hoài Linh đã chia sẻ niềm tự hào về con trai nuôi trên trang cá nhân: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Đó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé".

Con trai Hoai Linh cover Hoa no khong mau anh 2

Thành Vinh và cha Hoài Linh.

Võ Lê Thành Vinh học tại University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh tiết lộ anh được hãng hàng không nổi tiếng American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, anh đã bảo lưu kết quả học. Sau khi ổn định công việc, anh tiếp tục quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12/2018.

Từng có thông tin Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột của danh hài Hoài Linh, tuy nhiên, theo thông tin từ một người thân trong gia đình tiết lộ, Thành Vinh là con trai nuôi của nam nghệ sĩ.