TIN TỨC

Vợ chồng Beyoncé chi 2 triệu USD thuê du thuyền

Thứ bảy, 12/09/2020 08:30 GMT+7

Cặp sao quyền lực Hollywood du ngoạn tại vùng biển Địa Trung Hải trên chiếc du thuyền mang tên Lana có giá thuê 2 triệu USD/tuần.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 1

Hôm 8/9, vợ chồng Beyoncé - Jay-Z đưa cặp song sinh Rumi và Sir đi nghỉ dưỡng ở biển Cavtat, Croatia, trong khi con gái lớn Blue Ivy không xuất hiện cùng. Daily Mail cho hay gia đình "ong chúa" dành cả tuần trên chiếc du thuyền khổng lồ với bạn bè để mừng sinh nhật lần thứ 39 của Beyoncé.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 2

Theo The Sun, chiếc du thuyền hoành tráng có tên Lana, dài 106 m và cao gần 14 m. Là một trong những con tàu lớn nhất do nhà máy đóng tàu của Italy sản xuất, Lana có kết cấu hiện đại. Trần thuyền cao kết hợp các chi tiết điêu khắc mô phỏng chuyển động của biển.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 3

Đây được xem là một trong những du thuyền đẳng cấp nhất thế giới với 8 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và được trang trí theo tông màu khác nhau. Giá thuê nó không hề rẻ khi lên đến 2 triệu USD/tuần.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 4

Nhiều tính năng như spa, bể sục, phòng xông hơi, hồ bơi, phòng tập thể dục với huấn luyện viên riêng đều có trên du thuyền. Trong đó, phòng chiếu phim được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp và màn hình hiện đại.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 5

Phòng ngủ chiếm diện tích rộng rãi, có cửa sổ lớn đón ánh nắng ngập tràn vào ban ngày. Theo tiết lộ, sức chứa mỗi gian phòng ngủ lên tới 12 người.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 6

Bể bơi sở hữu hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn người sử dụng. Ngoài ra, trên tầng cao nhất còn trang bị ván trượt, cần câu cá. Khi thuê du thuyền Lana, gia đình Beyoncé được 34 nhân viên phục vụ suốt chuyến đi.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 7

Nhiều năm trước, vợ chồng giọng ca Crazy in love từng chi khoảng 900.000 USD cho một tuần dạo chơi trên du thuyền Galactica Star có trị giá 73 triệu USD.

beyonce thue du thuyen trieu USD anh 8

Beyoncé - Jay-Z là cặp vợ chồng nổi tiếng, giàu có trong giới âm nhạc quốc tế. Năm 2019, Jay-Z được Forbes công nhận là rapper da màu đầu tiên có khối tài sản chạm mốc 1 tỷ USD. Trong khi đó, Beyoncé nắm giữ khoảng 500 triệu USDWealthygorilla thống kê nguồn thu của cặp sao đến từ doanh thu album, việc kinh doanh rượu, thời trang và lợi nhuận từ dịch vụ phát nhạc trực tuyến.