TIN TỨC

Vẻ ngoài của Selena Gomez sau giảm cân

Thứ sáu, 06/11/2020 09:05 GMT+7

Nữ ca sĩ chọn thiết kế gợi cảm khi xuất hiện trong bộ ảnh của tạp chí CR Fashion Book ra mắt ở Trung Quốc.

Tạp chí CR Fashion Book phiên bản Trung Quốc chọn Selena Gomez là nhân vật ra mắt trong số đầu tiên. Nữ ca sĩ được tổng biên tập Carine Roitfeld tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện xuất hiện trên trang bìa. Ảnh: CR Fashion Book.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 2

Trong bộ ảnh mới, người đẹp xuất hiện với hình tượng gợi cảm. Giọng ca Ice Cream chọn thiết kế xuyên thấu. Cựu công chúa Disney được khen có hình thể gợi cảm, tạo dáng chuyên nghiệp. Ảnh: CR Fashion Book.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 3

Trong lần trở lại, Selena Gomez gầy gò hơn trước. Cô khoe chân dài cùng cơ thể thon gọn. Nữ ca sĩ lộ rõ xương gò má và gương mặt góc cạnh hơn. Ảnh: CR Fashion Book.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 6

Tuy vóc dáng gầy gò hơn trước, gương mặt của Selena Gomez vẫn giữ được nét trẻ trung. Tình cũ Justin Bieber vốn được xem là ngôi sao trẻ lâu do có gương mặt bầu bĩnh. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ không mấy thay đổi so với thời là công chúa Disney. Ảnh: CR Fashion Book.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 7

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, Selena Gomez còn là ngôi sao mạng xã hội với tài khoản Instagram hơn 195 triệu người theo dõi. Vì vậy, việc tạp chí CR Fashion Book chọn cô làm gương mặt đại diện ra mắt ở quốc gia tỷ dân là điều dễ hiểu. Ảnh: CR Fashion Book.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 10

Gần đây, Selena Gomez tỏ ra quan tâm chuyện bầu cử. Nữ ca sĩ cho biết đây là năm đầu tiên cô trực tiếp tham gia bỏ phiếu. Giọng ca Good for You ủng hộ ứng viên Joe Biden của đảng Dân chủ. Cô dùng tiếng nói kêu gọi người dân tranh thủ đi bỏ phiếu. Ảnh: Instagram.

Selena Gomez dien do xuyen thau anh 11

"Tiếng nói của các bạn rất quan trọng, hãy trực tiếp đi bầu cử nếu có thể. Trước đây, tôi không thể đi bầu cử vì gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần và không có cơ hội bỏ phiếu", nữ ca sĩ nói với người hâm mộ. Ảnh: Instagram.
 

 

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04