TIN TỨC

Từ Hy Viên sau sóng gió hôn nhân

Thứ hai, 11/10/2021 09:21 GMT+7

Doanh nhân Uông Tiểu Phi về Đài Loan để gặp vợ con sau nhiều tháng xa cách. Anh dành thời gian thuyết phục Từ Hy Viên thay đổi quyết định ly hôn.

Ngày 9/10, Sina đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) đã đáp chuyến bay về Đài Loan, chờ cách ly 14 ngày để được gặp lại vợ con, hàn gắn hôn nhân.

Theo ETToday, khi Uông Tiểu Phi thực hiện cách ly, Từ Hy Viên cũng đưa hai con tới khách sạn để thăm chồng. Họ không còn căng thẳng như trước.

Ngày 6/10, Uông Tiểu Phi đoàn tụ với vợ con và tổ chức sinh nhật lần thứ 45 cho Đại S. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn khoa trương.

Mẹ Từ Hy Viên cho biết: "Đại S không thích các buổi tiệc sinh nhật. Ai khuyên, con gái sẽ tức giận. Vì vậy, gia đình không tới nhà hàng, chỉ tổ chức ở nhà. Đại S và hai đứa bé rất vui. Mong ước của Đại S là gia đình hạnh phúc".

Từ Hy Viên và chồng xa cách vì dịch bệnh trong nhiều tháng. Hồi tháng 6, Từ Hy Viên đơn phương tuyên bố đang chuẩn bị ly hôn. Uông Tiểu Phi lại nói anh không được biết trước vụ việc và đang cố gắng cứu vãn hôn nhân.

Theo Sina, nguyên nhân chia tay đến từ việc họ xung đột trong tính cách và lối sống. Mỹ nhân xứ Đài khó chịu vì liên tục phải xin lỗi, giải quyết rắc rối do chồng gây ra. Mỗi khi Uông Tiểu Phi uống say, anh thường xuyên phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội và gây tổn thương tinh thần vợ.

Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ của nữ diễn viên cho biết từ đầu năm đến nay, sức khỏe và tinh thần của Từ Hy Viên sa sút nghiêm trọng. Cô dễ bị xuống sức. Vì thể chất không đảm bảo, người đẹp Vườn sao băng không ra ngoài suốt thời gian dài, chỉ ở nhà tĩnh dưỡng.

Trước đó, khi Từ Hy Viên đơn phương tuyên bố ly hôn, trong một buổi livestream, Uông Tiểu Phi đã khóc vì nhớ con. Hiện tại, công ty của mẹ chồng Từ Hy Viên bị kiện, yêu cầu trả lại số tiền giao dịch lên tới 286 triệu USD. Tuy nhiên, doanh nhân vẫn sắp xếp công việc để về với vợ con.

"Uông Tiểu Phi đã nhận lỗi và hứa thay đổi. Hy Viên cũng thừa nhận có hành động bốc đồng khi tung hê chuyện gia đình lên truyền thông. Hai vợ chồng đã thống nhất giải quyết mâu thuẫn trong im lặng để tránh gây ảnh hưởng đến hai con. Chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên, quyết định vẫn nằm ở Tiểu Phi và Hy Viên", bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08