TIN TỨC

Trải nghiệm phiên bản App Imuzik mới, miễn cước 3G/4G siêu tốc

Thứ năm, 07/12/2017 14:41 GMT+7

Sau một thời gian nâng cấp, ứng dụng IMUZIK phiên bản mới trên Google Play và App Store đã mang một diện mạo mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn, giúp cho người dùng dễ dàng truy cập và cài đặt nhạc chờ một cách nhanh chóng.

Dịch vụ nhạc chờ IMUZIK là dịch vụ cho phép cài đặt các bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy. Với kho âm nhạc sống động, đa sắc màu bao gồm đầy đủ các thể loại âm nhạc trong và ngoài nước: nhạc Bolero, nhạc trẻ, nhạc cách mạng, nhạc ngẫu hứng vui nhộn, Pop, Rock, nhạc phim … khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách âm nhạc cho riêng mình. Với phiên bản App mới, được miễn phí data 3G/4G tốc độ cao việc cài đặt cho điện thoại bản nhạc chờ yêu thích thật dễ dàng và nhanh chóng.
Các tính năng nổi bật:
1. Nghe nhạc miễn phí
Toàn bộ kho nhạc trên Imuzik đều ở định dạng MP3 chất lượng cao. Đặc biệt, được MIỄN CƯỚC DATA 3G/4G Viettel ở tốc độ cao nhất.
2. Kho nhạc phong phú
Imuzik là trang nhạc chờ đi đầu về bản quyền âm nhạc, cung cấp cho khách hàng kho nhạc phong phú với đầy đủ các thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc hải ngoại, nhạc vàng, nhạc remix, Rap, Hip-hop, EDM… và các ca sĩ hot nhất hiện nay như Sơn Tùng MTP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Lê…
3. Giao diện thân thiện
Bạn có thể vừa nghe nhạc, tải nhạc chờ trên Imuzik mà vẫn có thể thực hiện thao tác khác trên màn hình nhờ giao diện và trình chơi nhạc có khả năng tuỳ biến thông minh.

Đơn giản chỉ cần truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm: "imuzik" và cài đặt hoặc truy cập: Adroid https://goo.gl/69CGKp, iOS: https://goo.gl/PGrTj6
 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03