TIN TỨC

Trà Ngọc Hằng xác nhận đã sinh em bé được 4 tháng

Thứ ba, 11/12/2018 10:10 GMT+7

Trà Ngọc Hằng cho biết hiện cô đang là mẹ đơn thân.

Sau thời gian xôn xao vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Trà Ngọc Hằng như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Trà Ngọc Hằng tay ôm một em bé sơ sinh, được cho là con của người đẹp.

Liên hệ với phía Trà Ngọc Hằng, cô thừa nhận mình hiện đang là mẹ đơn thân của một bé gái 4 tháng tuổi. 

Trà Ngọc Hằng hiện đang làm mẹ đơn. Con gái của cô hiện 4 tháng tuổi.

Trà Ngọc Hằng hiện đang làm mẹ đơn. Con gái của cô hiện 4 tháng tuổi.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô có thai ngoài ý muốn. Khi mang thai cô liên tục gặp stress, nhưng vì nghĩ tới con nên người đẹp cố gắng vui vẻ để em bé được khỏe mạnh. Cô cho biết, mình không ngại làm mẹ đơn thân nhưng vì không muốn nghe những lời đàm tiếu không hay từ phía dư luận nên quyết định giữ kín chuyện sinh em bé. Đợi khi em bé đã cứng cáp hơn người đẹp mới chính thức tiết lộ. 

Người đẹp không ngại làm mẹ đơn thân.

Người đẹp không ngại làm mẹ đơn thân.

Về phần cha của em bé, Trà Ngọc Hằng cho biết dù không còn tình cảm với nhau, nhưng cả hai vẫn là bạn là luôn dành tình yêu thương vô bờ cho con gái. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, bạn trai cũ cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con nhưng người đẹp không đặt nặng vấn đề này.

Được biết, hiện tại Trà Ngọc Hằng đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, cứ xong việc là cô lại về nhà cùng con gái cưng. Với Trà Ngọc Hằng ở thời điểm hiện tại, con gái luôn được đặt lên hàng đầu. Kể từ khi có con, người đẹp dẹp hết sở thích mua sắm của bản thân sang một bên, thay vào đó là mua đồ dành cho em bé.

Trà Ngọc Hằng cũng thổ lộ, làm mẹ đơn thân tuy vất vả nhưng với cô đó là điều tuyệt vời không gì có thể sánh bằng.

Kể từ khi làm mẹ, con gái là ưu tiên số 1 của Trà Ngọc Hằng.

Kể từ khi làm mẹ, con gái là ưu tiên số 1 của Trà Ngọc Hằng.

 

 

 

Theo Baodatviet