TIN TỨC

Top 5 nhóm nhạc Hàn Quốc đắt giá nhất 2020

Thứ hai, 25/01/2021 08:57 GMT+7

Danh sách Top 5 nhóm nhạc Hàn Quốc đắt giá nhất vừa được công bố, có BTS, Blackpink, Twice....

Nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS tiếp tục giữ vị trí đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đắt giá. Ảnh nguồn: Xinhua.

Nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS tiếp tục giữ vị trí đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đắt giá. Ảnh nguồn: Xinhua.

BTS

Các hợp đồng quảng cáo mà BTS ký kết đều có giá trị lớn. Năm 2021, cũng được dự báo về doanh thu bạc tỉ mà công ty quản lý thu về từ nhóm nhạc BTS.Không quá bất ngờ khi BTS vẫn giữ vị trí đầu tiên trong bảng danh sách những nhóm nhạc Hàn Quốc có giá trị thương mại cao. Với 15.664.084 điểm giá trị thương hiệu, nhóm nhạc nam được đánh giá là mang lại thành công qua loạt MV được ra mắt trong năm 2020 như "Dinamite", "Life Goes On" hay "On".

Blackpink

Xếp thứ hai trong bảng danh sách là nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink. Với điểm giá trị thương hiệu là 11,8 triệu, Blackpink đã mang về cho công ty chủ quản của mình con số doanh thu khổng lồ trong năm 2020. Điểm nổi bật và khiến khán giả quốc tế chú ý nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc chính là sự cộng tác với nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez trong ca khúc "Ice Cream".

MV "How You Like That" cũng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Châu Á năm 2020.

Twice

"Gà" cùng một công ty quản lý với Blackpink, Twice xếp ở vị trí thứ 3 trong giá trị thương hiệu năm 2020. Với những ấn tượng mà 2 MV mang lại là "Cry for me" và "More & More", Twice đã giúp công ty chủ quan mang về nguồn lợi nhuận đáng kể.

Ngoài ra, Twice cũng được đánh giá là một trong những nhóm nhạc có công đưa văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với thế giới, giúp mang lại lợi ích cho ngành du lịch nước nhà.

(G)I-DLE

Khá bất ngờ khi (G)I-DLE lọt vào danh sách Top 5 nhóm nhạc Hàn Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất năm vừa qua. Vượt xa các nhóm nhạc nổi tiếng như Seventeen, EXO, NCT… (G)I-DLE ghi điểm trong mắt khán giả nhờ sự trẻ trung, cá tính và âm nhạc sôi động với những sản phẩm được đầu tư cẩn thận, đáng chú ý nhất là MV "HANN". Điều này cũng đã giúp cho (G)I-DLE tạo nên nhưng thành công và có cuộc bứt phá khi có mặt trong danh sách trên.

IZ*ONE

Đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng chính là IZ*ONE khi "hút" các fan hâm mộ sau những thành công của các MV ra mắt trong năm 2020. Vốn là một nhóm nhạc được thành lập qua chương trình truyền hình thực tế, IZ*ONE chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng bởi sự nỗ lực, quyết tâm trong nghề.

Năm 2020, nhóm cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị, giúp công ty quản lý đạt doanh số cao trong làng giải trí Hàn Quốc. Dự báo, IZ*ONE sẽ còn tiếp tục phát triển và định hướng sẽ chinh phục thị trường Nhật Bản trong năm nay.

Theo laodong.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08