TIN TỨC

Thua Cara với số điểm sít sao, Han Sara: 'Thức đêm cày ngày để làm nhạc liên tục, mất ngủ vì lo lắng'

Thứ ba, 06/07/2021 10:00 GMT+7

Mặc dù thất bại trước Cara ở vòng Đối đầu, thế nhưng Han Sara vẫn không tiếc nuối và cho rằng, đó đã là sự cố gắng hết sức của mình cùng ê-kíp.

The Heroess - Thần tượng đối thần tượng đã chứng kiến những bất ngờ thú vị trong tập 7 lên sóng tối 4/7 vừa qua. Mặc dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Thanh Duy lại để thua trước chiến binh của Master Nguyễn Hải Phong - Quân A.P.

Tuy nhiên, kịch tính và bất ngờ nhất phải kể đến cặp đấu của Han Sara và Cara khi cả hai mang đến những tiết mục ấn tượng, lấy nước mắt cho đến tiếng cười của khán giả.

Mặc dù được phần lớn thành viên chấm điểm cao hơn, thế nhưng những điểm số cuối cùng đã khiến "gió đổi chiều", giúp Cara chiến thắng sít sao trước Han Sara. Chia sẻ sau cặp đấu căng thẳng này, Han Sara cho biết rất vui và tự hào với những gì mà bản thân đã làm.

e0e0bfd2bd9054ce0d81.jpg

                                Nữ ca sĩ tự hào với những gì mà bản thân đã làm

"Tôi cảm thấy rất vui, đặc biệt là khi Master Nguyễn Hải Phong đã khen đội mình rất nhiều. Tôi lẫn T.R.I đã nỗ lực thay đổi bản thân lẫn hướng đi của đội nên cảm thấy vui và tự hào về phần trình diễn lần này. Có những hôm thức đêm cày ngày để làm nhạc liên tục, mất ngủ vì lo lắng, nhưng bản thân mình và ê-kíp vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành", Han Sara bộc bạch.

3fa9f633f5711c2f4560.jpg

        Chiến binh của đội Master Nguyễn Hải Phong hài lòng với phần trình diễn của mình

Dù cho để thua Cara với chênh lệch chỉ 0,5 điểm, tuy nhiên Han Sara cho biết mình không tiếc nuối bởi bản thân nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình đã cố gắng hết sức. Điều mà chiến binh của đội Master Nguyễn Hải Phong mong muốn là được đem những sản phẩm này lên sân khấu để trình diễn, ra mắt với khán giả.

Nói về việc để thua và mất đi 50% số tiền cược, Han Sara cho rằng vốn dĩ số tiền trước khi bước vào vòng Đối đầu của mình không nhiều nên việc này cũng không quá quan trọng.

1bbd29272a65c33b9a74.jpg

         Han Sara cùng ê-kíp của mình đã có tiết mục hết sức thành công ở vòng Đối đầu

"Đối với tôi thắng thua không quan trọng, số tiền cược dù sao cũng chỉ là một con số thôi, mà Han Sara thì lại không nhìn quá nhiều vào con số nên điều này đối với mình cũng khá bình thường", Han Sara trải lòng.

Nhật Minh