TIN TỨC

Thí sinh Rap Việt luyện rap nhanh như Eminem

Thứ ba, 20/10/2020 08:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tez chia sẻ video tập rap fast flow theo bài nhạc "Godzilla" của Eminem. Huấn luyện viên Karik cũng bày tỏ sự thán phục với kỹ năng của rapper 19 tuổi.

Tez là một trong những thí sinh góp mặt trong vòng thi Bứt phá tại Rap Việt. Sau phần trình diễn tối 17/10, rapper 19 tuổi gây ấn tượng với kỹ năng rap nhanh. Thành viên đội Wowy có sở trường fast flow từ trước khi đến với cuộc thi và ngày càng tiến bộ qua mỗi vòng đấu.

Ngày 19/10, trên trang cá nhân, Tez đã chia sẻ video tập rap fast flow. Anh viết: "Đây là cách mà tôi tập fast flow. Nhưng mà vẫn chưa xong bài. Godzilla - Eminem ft Juice Wxrd (cover by Tez)".

Đoạn video của Tez thu hút sự chú ý của dân mạng. Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, video tập rap đã thu được 37.000 lượt thích, 3.400 lượt chia sẻ và 2.300 bình luận.

tez rap nhanh anh 1

Video tập rap fast flow của Tez gây chú ý trên mạng xã hội.

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Tez có thể theo kịp tốc độ rap của Eminem. "Cắn lưỡi chưa idol ơi", "Nếu em fast flow được 1/10 của anh thôi cũng hạnh phúc rồi", "Tez ơi đừng làm mọi người sợ"... là một số bình luận của dân mạng. Có người thậm chí gọi Tez bằng Tezminem - ghép giữa rap name của anh với chủ nhân hit Godzilla.

Huấn luyện viên Karik cũng tỏ ra thích thú, khen ngợi khả năng fast flow của học trò cũ. Rapper Người lạ ơi chia sẻ video Tez luyện rap lên trang cá nhân và viết: "Thế này thì chịu rồi".

Dưới bài chia sẻ của Karik, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho rapper sinh năm 2001, cho rằng Tez có khả năng kế thừa hoặc trở thành đối thủ của Đạt Maniac.

Khán giả nhận xét: "Đây là cách anh ấy tạo nên bất ngờ", "Eminem của Rap Việt chứ còn gì nữa", Tez sẽ là đối thủ của Đạt Maniac về khả năng rap nhanh, "Tez với Đạt maniac ai fast flow nhanh hơn nhỉ?", "Nghe một hồi không biết nín thở theo từ lúc nào, tới khi kết thúc mới nhớ ra quên thở", "Luyện như này chắc cũng bị cắn trúng môi, lưỡi không ít lần"...

Tez sinh năm 2001, đang là sinh viên hai trường đại học tại Hà Nội. Rapper 19 tuổi và GDucky từng gây sốt khi thể hiện bản rap Chạy trong vòng Đối đầu Rap Việt. Sau vòng Đối đầu, Tez được Wowy tung nón vàng cứu về đội.

tez rap nhanh anh 2

Nam rapper 19 tuổi gây ấn tượng mạnh ở vòng Bứt phá nhờ kỹ năng fast flow.

Trong vòng Bứt phá, Tez được nhận xét tiến bộ về kỹ năng, phần twist (cú xoay chuyển) chuyển từ hình ảnh dễ thương sang màn fast flow trong tiết mục của nam rapper khiến huấn luyện viên và ban giám khảo phấn khích. Không chiến thắng vòng bảng để bước vào chung kết nhưng Tez vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08