TIN TỨC

The Rock lần đầu hát rap

Thứ bảy, 09/10/2021 08:28 GMT+7

Dwayne "The Rock" Johnson cho rằng anh không có ý định làm ca sĩ chuyên nghiệp sau khi xuất hiện trong MV "Face Off" của rapper Tech N9ne.

Ngày 8/10, Variety đưa tin Dwayne "The Rock" Johnson cùng Joey Cool và King Iso góp giọng trong đĩa đơn Face Off của Tech N9ne. Trong cuộc phỏng vấn với Variety, tài tử Jungle Cruise nói: "Tôi yêu âm nhạc. Trong lúc đóng phim, tôi sẵn sàng hát khi được yêu cầu".

Face Off là đĩa đơn mới trong album ASIN9NE của Tech N9ne. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa rapper thành công của làng hip hop và nam diễn viên hạng A Hollywood.

Trước khi xuất hiện chung trong sản phẩm âm nhạc, The Rock và Tech N9ne là bạn lâu năm. Họ quyết định hợp tác sau khi gặp gỡ trên phim trường Ballers. "Khi Tech nhắn tin cho tôi, tôi biết mình sẽ làm được. Chúng tôi lên ý tưởng và bắt đầu thu âm. Trước đây, nhiều bạn bè liên hệ nhưng tôi chưa từng đồng ý hát rap", The Rock nói.

Ban đầu, Tech N9ne dự định để The Rock làm khách mời trong MV. Song, tài tử Mỹ tự viết câu rap về đạo đức làm việc và góp giọng trong ca khúc mới. Tuy góp giọng trong sản phẩm mới của Tech N9ne, The Rock khẳng định anh không có ý định lấn sân sang âm nhạc.

"Tôi chưa bao giờ có tham vọng trở thành nghệ sĩ hip hop hay rapper. Câu trả lời của tôi là không. Tôi chỉ đơn giản là người yêu âm nhạc. Tôi ở đây để tạo ra bài hát truyền cảm hứng", sao phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw nói với Variety.

Tuy nhiên, The Rock muốn tiếp tục hợp tác với Tech N9ne khi có cơ hội. "Nếu có những ca khúc chân thực và phù hợp, tôi muốn được tiếp tục. Tôi làm vì đam mê, không phải vì tiền và sự nổi tiếng", anh nói thêm.