TIN TỨC

Thần tượng nhí phải rời khỏi nhóm nhạc vì giả giới tính

Thứ ba, 12/10/2021 06:07 GMT+7

Ca sĩ thần tượng Phó Giai Nguyên đóng giả nam để gia nhập nhóm nhạc Ức Quang Niên Thiếu Niên Đoàn. Khi bị phát hiện, cô xin lỗi và rời nhóm.

Ngày 12/10, trang 163 đưa tin nữ thực tập sinh Phó Giai Nguyên bị người hâm mộ phát hiện che giấu giới tính, để trở thành thành viên của nhóm nhạc nam. Sau đó, Phó Giai Nguyên đã xin lỗi công ty quản lý và tuyên bố sau này không tham gia giới giải trí.

Theo 163, Phó Giai Nguyên sinh năm 2009, năm nay mới 12 tuổi. Cô bé là thực tập sinh trong một công ty quản lý nghệ thuật. Quá trình luyện tập và thi tuyển vào nhóm nhạc được công khai trên mạng xã hội, nên Phó Giai Nguyên đã tích lũy được lượng người hâm mộ.

Trong đó, có một số người theo dõi và phát hiện Phó Giai Nguyên thực tế là con gái, che giấu giới tính để tham gia thi tuyển. Phó Giai Nguyên có ngoại hình và phong cách phi giới tính nên đã qua mắt được công ty trong vài tháng.

Sau khi bị phát hiện, Phó Giai Nguyên xin lỗi công ty và người hâm mộ. Nữ thực tập sinh cho biết việc giả trai là quyết định sai lầm và bồng bột khi cô còn nhỏ tuổi. Khán giả bất ngờ trước sự việc của Phó Giai Nguyên vì cho rằng tình tiết giả nam sinh này chỉ xảy ra trên phim.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc các công ty quản lý thành lập nhóm nhạc thiếu niên là nguyên nhân khiến các bạn trẻ ham danh tiếng, muốn trở thành thần tượng từ khi còn nhỏ, dẫn tới hành vi lừa dối sai trái.

Theo Sina, trước đó nhóm nhạc Panda Boys đã phải giải tán chỉ sau 4 ngày hoạt động vì nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Panda Boys gồm 7 thành viên đều là học sinh tiểu học. Nhóm nhạc thiếu nhi này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì tuổi đời còn quá nhỏ. Thành viên nhỏ nhất mới 7 tuổi, còn lớn nhất là 11 tuổi.

Tân Hoa Xã cho biết công ty quản lý của nhóm Panda Boys là Tinh Không châu Á ASE đã vi phạm lệnh cấm của Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc. Trong quy định mới ban hành vào tháng 5, giới chức nghiêm cấm trẻ vị thành niên tham gia vào hoạt động nghệ thuật, chương trình giải trí phô diễn tài năng.

Các tờ báo hàng đầu Trung Quốc đồng loạt có bài viết cảnh tỉnh bậc phụ huynh, không nên biến con cái thành công kiếm tiền hoặc áp đặt kỳ vọng nổi tiếng lên người con trẻ. Việc cho các em hoạt động nghệ thuật sớm sẽ gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất.

"Ngành giải trí không phải môi trường tốt đẹp để các bé phát triển nhân cách. Mong các bậc phụ huynh tỉnh táo, đừng vì lợi ích trước mắt mà hủy hoại tương lai các con", CCTV bình luận

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08