TIN TỨC

TFBoys ra sao sau 7 năm?

Thứ hai, 24/08/2020 08:40 GMT+7

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đang ấp ủ những dự án điện ảnh mới.

Bo ba TFBoys dong phim anh 1

TFBoys là nhóm nhạc thần tượng thiếu niên hàng đầu Trung Quốc được thành lập bởi TF Entertainment. Nhóm bao gồm 3 thành viên: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngay khi ra mắt vào tháng 8/2013, bộ ba thiếu niên đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ và sở hữu lượng fan đông đảo. Concert kỷ niệm 7 năm debut của TFBoys với tên gọi Hành trình ánh sáng được tổ chức và phát sóng trực tuyến vào cuối tháng 8.

Bo ba TFBoys dong phim anh 2

Hiện tại, ngoại trừ những lần xuất hiện chung trong các sự kiện lớn hay gala mừng xuân thì ba thành viên đều có hướng phát triển cho riêng mình. Ra mắt với tư cách ca sĩ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đang lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Bo ba TFBoys dong phim anh 3

Trưởng nhóm TFBoys Vương Tuấn Khải lần đầu thử sức với vai trò diễn viên trong phim điện ảnh Trường thành. Đến năm 2017, Vương Tuấn Khải đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba… Năm 2018, vai diễn Trương Bảo Khánh trong Thiên khanh ưng liệp đánh dấu bước tiến bộ trong khả năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1999 trên màn ảnh.

Bo ba TFBoys dong phim anh 6

Dịch Dương Thiên Tỉ đã có một năm thành công với Em của thời niên thiếu. Vai diễn Lưu Bắc Sơn trong bộ phim hợp tác cùng Châu Đông Vũ giúp nam thần tượng giành giải Diễn viên mới xuất sắc tại Kim Tượng 2020. Nhiều tên tuổi lão làng trong giới điện ảnh không tiếc lời khen ngợi khả năng diễn xuất của thành viên TFBoys.

Bo ba TFBoys dong phim anh 9

Trong TFBoys, Vương Nguyên là thành viên duy nhất không chọn học trường diễn xuất mà theo đuổi con đường âm nhạc ngay từ khi bắt đầu. Tuy nhiên, không vì thế mà tài nguyên điện ảnh của Vương Nguyên kém cạnh so với Vương Tuấn Khải hay Dịch Dương Thiên Tỉ. Vương Nguyên lần đầu đóng chính trong bộ phim Thiên trường địa cửu vào năm 2019. Tiếp đó, nam thần tượng sinh năm 2000 kết duyên cùng Âu Dương Na Na trong Đại chúa tể. Diễn xuất của Vương Nguyên chiếm được cảm tình của khán giả nhờ biểu cảm đa dạng, tự nhiên.