TIN TỨC

Taylor Swift xoá bỏ hình tượng công chúa nhạc đồng quê

Thứ năm, 12/05/2016 14:49 GMT+7

Từ trang phục thường ngày cho đến lần xuất hiện tại Coachella hay mới nhất là dạ tiệc thời trang Met Gala, Taylor Swift cho thấy cô đang dần rũ bỏ hình tượng công chúa một thời.

 

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 1

Đậm chất grunge với mái tóc bạch kim, kính mát đen, áo thun đen, quần short đen, túi đen và giầy thể thao trắng, Taylor Swift khiến không ít người ngạc nhiên với diện mạo mới mẻ của cô nàng tại Coachella. Khác hẳn với những gì mà người ta thường gắn với phong cách thời trang Taylor Swift: áo crop top, quần lưng cao và giầy cao gót.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 2

Tại Met Gala 2016 với chủ đề "Manus x Machina", Taylor lại khiến cả khán phòng im bặt khi xuất hiện lạ lẫm, đậm chất rock-chic. Cô tô son đen, tương phản mạnh mẽ với mái tóc bạch kim và chiếc đầm xếp ly hoạ tiết da bò sát. Cùng với đôi sandal cao gót cột dây, cô hoàn thiện set đồ một cách không thể hoàn hảo hơn, khiến cho không ai có thể hình dung lại được một nàng công chúa từng xuất hiện yêu kiều, lộng lẫy tại các thảm đỏ trước đây.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 3

Áo phông trắng bên trong chiếc áo sơ mi kẻ ca rô kết hợp cùng quần jeans rách và giầy thể thao cùng tông, Taylor Swift hiện tại đã đi theo phong cách đối lập với những ngày còn gắn mác "công chúa".

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 4

Croptop và chân váy ngắn đồng bộ kết hợp cùng túi xách và giầy cao gót chính là "đồng phục" cho những lần xuất hiện vào ban đêm của Taylor. Giờ đây, cô chọn cách xuất hiện trưởng thành hơn, bí hiểm hơn và cũng sexy hơn, với chiếc đầm ngắn khoét cổ sâu đi kèm ví cầm tay và giầy cao gót. Tất cả đều đen tuyền – sắc màu mà Taylor hiếm khi sử dụng trước đây.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 5

Taylor hiếm khi mắc lỗi ăn mặc với phong cách trước đây, bởi lối kết hợp quá an toàn: áo-váy đồng bộ, kết hợp với giày và túi cùng tông. Taylor của hiện tại đã táo bạo hơn trong cách ăn mặc, với chiếc đầm lệch vai bất đối xứng và giày bốt chunky hầm hố.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 6

Ngay cả trong những bộ áo liền quần, Taylor cũng thể hiện sự khác biệt rõ rệt. Trước đây là đồ đơn sắc với kiểu dáng đơn giản đến nhàm chán. Giờ đây là đồ phối ren khoét ngực kết hợp với giày bốt combat.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 7

Sự thay đổi còn đến từ những lần cô kết hợp hoạ tiết in. Với công thức quen thuộc: áo croptop, quần short đáy cao và giày, túi cùng màu, Taylor của quá khứ chính là một fan trung thành của phong cách retro. Còn hiện tại? Chính là chân váy midi, áo khoác da, bốt da và túi da.

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 8

Giày bốt chunky dường như đã trở thành trang phục yêu thích của Taylor hiện tại, khi cô liên tục kết hợp nó với các set đồ khác nhau. Trong ảnh là một Taylor all-black, đối lập với phong cách nữ sinh với chân váy kẻ ca rô và giày oxford.

 

Taylor Swift xoa bo hinh tuong cong chua nhac dong que  hinh anh 9

Với cùng một kiểu chân váy ngắn và áo phông, Taylor Swift trước đây xuất hiện chỉn chu, lịch thiệp bao nhiêu, thì giờ đây lại trở nên nổi loạn, phá cách bấy nhiêu. Có vẻ như cô đã thật sự quyết tâm gỡ bỏ hình tượng nàng công chúa nhạc đồng quê trước đây, để tiến tới một hình ảnh mới, cả trong âm nhạc và phong cách thời trang: táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn và đầy bất ngờ.