TIN TỨC

Tại Việt Nam chỉ duy nhất nữ ca sĩ này khiến 'antifan' mua sạch vé minishow làm chính chủ khóc thét

Thứ tư, 30/03/2022 07:20 GMT+7

Đông Nhi là ca sĩ duy nhất tại Việt Nam được antifan "mua sạch vé", đồng thời tặng ngược lại quà. Tuy nhiên, món quà "trông lạ lắm".

Trong showbiz Việt thời điểm hiện tại, có lẽ ca sĩ Đông Nhi là một trong số ít nữ ca sĩ có lượng fan vô cùng đông đảo. Dù được tổ chức cùng ngày, cùng giờ với Mỹ Tâm, nhưng lượng fan tới show của Đông Nhi cũng không hề kém cạnh. Lượng fan của Đông Nhi đến chật kín khán đài để ủng hộ cho thần tượng. Không chỉ yêu quý idol của mình, FC của Đông Nhi còn thể hiện độ "lầy lội" khi liên tục trêu ca sĩ. Những giây phút hài hước giữa fan và Đông Nhi tại show diễn được dân mạng truyền tay nhau. 

Chuyện fan nói lời yêu thương, ngọt ngào gửi đến thần tượng thì là chuyện đương nhiên. Còn với Đông Nhi, fan vô cùng có tâm khi đã in những tấm hình 'không thể tồi tệ hơn' của idol. Điều này khiến nữ ca sĩ chỉ biết 'cạn lời', muốn giấu hết quà đi sợ phát tán ra ngoài. Tuy vậy, vợ Ông Cao Thắng còn có màn xử lý "đẳng cấp hoa hậu thanh lịch" khi cần mẫn giải thích nguồn gốc từng tấm ảnh dìm. Tại sao cô lại có những biểu cảm "độc - lạ" đến vậy. 

Đông Nhi luôn đối xử với fan vô cùng chân thành, tình cảm, thoải mái. Chính vì lý do này, mà lượng fan của cô phải đông đến nhất nhì showbit. Dù cô có biểu diễn ở đâu thì fan cũng sẵn sàng đến để thưởng thức giọng hát của thần tượng. Chiều tối 26/3, Đông Nhi tổ chức một minishow tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Không chỉ bán hết sạch vé, ban tổ chức còn phải xếp thêm ghế vì fan đến quá đông. Ngoài những ca khúc hit làm nên tên tuổi, Đông Nhi cũng mang đến sân khấu minishow nhiều bài hát cover như Xin Em của Bùi Anh Tuấn và đặc biệt là Hạnh Phúc Mới.

 

Theo Bilo/vtc.vn