TIN TỨC

T.O.P (BIGBANG) xứng danh 'chúa tể PR' khi đeo mặt nạ yêu tinh thỏ làm một việc!

Thứ ba, 12/04/2022 10:36 GMT+7

Không chỉ sử dụng mặt nạ thỏ trong MV, T.O.P còn vừa đeo đạo cụ này đi... ngắm hoa anh đào.

Mới đây, BIGBANG đã chính thức comeback sau 4 năm vắng bóng với MV Still Life. Ngay sau khi ca khúc được ra mắt đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên mạng xã hội và trên các BXH. 

Trong MV, 4 thành viên xuất hiện với 4 phong cách nhau trong những khung hình riêng biệt tạo nên nét nổi bật cho từng người.

Trong đó, chàng rapper T.O.P đã xuất hiện đầy ma quái với chiếc mặt nạ yêu tinh thỏ. Khoảnh khắc anh chàng tháo bỏ chiếc mặt nạ, khoe vẻ điển trai, lạnh lùng khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Khoảnh khắc T.O.P cởi bỏ lớp mặt nạ thỏ khoe vẻ điển trai, nam tính khiến nhiều chị em 'tan chảy'.

Tạo hình trong MV Still Life có vẻ rất được lòng T.O.P khi nam rapper không chỉ sử dụng trong sản phẩm âm nhạc mà mới đây anh chàng còn đeo chiếc mặt nạ thỏ để đi ngắm... hoa anh đào.

T.O.P đi ngắm hoa anh đào không quên đeo chiếc mặt nạ thỏ PR luôn cho MV mới của BIGBANG.

Ngay khi khoảnh khắc này được T.O.P chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều người đã phải bật cười trước độ 'lầy lội' của nam rapper nhóm BIGBANG. Ngoài ra, không ít khán giả cũng bày tỏ sự thán phục trước độ tranh thủ PR cho MV mới của T.O.P.

 

'Có vẻ như T.O.P thích chiếc mặt nạ này lắm nhỉ nên mới đem từ MV đi ngắm hoa anh đào', 'Người gì đâu vừa đẹp vừa hài hước', 'Chúa tể PR của BIGBANG chính là T.O.P chứ ai!', một số netizen để lại bình luận trước động thái của T.O.P.

Theo T.T/vtc.vn