TIN TỨC

Sự trở lại của Đoàn Thế Lân nhóm Monstar sau 2 năm nhập ngũ

Thứ hai, 19/07/2021 09:32 GMT+7

"Có hẹn với thanh xuân" là MV đầu tiên của Đoàn Thế Lân và nhóm Monstar sau 2 năm. Thời gian qua, nam ca sĩ tạm dừng hoạt động để nhập ngũ.

 

Có hẹn với thanh xuân được nhóm nhạc Monstar giới thiệu tối 18/7. Đây là MV đánh dấu sự trở lại sau 2 năm của Monstar. Trong 2 năm qua, em út GreyD nhập ngũ, các thành viên còn lại phát triển sự nghiệp cá nhân. Có hẹn với thanh xuân ra mắt giữa bối cảnh Vpop khá im ắng vì dịch bệnh nên được khán giả đón nhận.Chia sẻ với Zing về 2 năm trong quân ngũ, nam ca sĩ cho biết: “Trong doanh trại, tôi nuôi cả chó, mèo và gà. Có lần, cún nhỏ bị thương khiến tôi lo lắng mấy ngày. Tôi thực sự cảm nhận được đau đớn của nó. Tôi nghĩ đó là trưởng thành, khi mình thấu hiểu nỗi đau của nhau, dù là con vật. Ngày ngày tôi làm bạn với đồng đội, con vật, cây cỏ để đêm tôi làm bạn với cây guitar, ghi lại nhật ký bằng âm nhạc đơn thuần”.

Có hẹn với thanh xuân có lẽ sẽ không thỏa mãn những khán giả mong đợi Monstar có gì đó bùng cháy, đột phá hơn. Bài hát mang tính an toàn cao. Phần hình ảnh của MV cũng gợi nhắc những câu chuyện thanh xuân với tông màu trầm, nhẹ nhàng. Với nhiều khán giả, ca khúc này đơn giản là dễ nghe, tạo cảm giác thư giãn.

Có hẹn với thanh xuân cũng là sáng tác của GreyD (tên thật: Đoàn Thế Lân) và Nicky. Giữa năm 2019, Monstar thông báo GreyD tạm dừng hoạt động mà không cho biết rõ lý do.

Giữa tháng 7, công ty quản lý của Monstar mới cho hay GreyD ngừng ca hát trong 2 năm để nhập ngũ. Em út nhóm Monstar chia sẻ hiện anh dồn toàn bộ thời gian, tâm huyết cho việc ca hát và sáng tác.

 

Năm thành viên nhóm Monstar. Ảnh: NVCC.

 

 

 

  •  

 

  •  
Co hen voi thanh xuan cua Monstar anh 1