TIN TỨC

Sự nghiệp của nhóm nữ Fanatics

Thứ hai, 21/09/2020 09:45 GMT+7

Các sản phẩm âm nhạc của Fanatics thường bị khán giả chê bai.

Fanatics là nhóm nhạc nữ ra mắt cùng đội hình 8 thành viên - Sika, Doah, Chiayi, Yoon Hye, Chae Lin, Ra Yeon, Doi, Via với mini album The Six vào 6/8/2019. Số lượng thành viên trong mỗi lần quảng bá có thể thay đổi dựa theo phong cách âm nhạc.

Tuy nhận nhiều sự chú ý từ độ nổi tiếng trước đó của thành viên Doah - từng tham gia Produce 48, sự nghiệp của nhóm nữ này vẫn lận đận, không có sản phẩm tạo tiếng vang với khán giả.

Đầu tiên, ngày 26/11/2018, Fanatics ra mắt nhóm nhỏ gồm 3 thành viên Yoon Hye, Chiayi và Doah, lấy tên Fanatics-Flavor. Nhóm phát hành đĩa đơn đầu tay Milkshakengay sau khi được FENT Entertainment - công ty quản lý giới thiệu với người hâm mộ. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc nhanh chóng chìm vào quên lãng vì giai điệu tầm trung, MV không thu hút.

nhom nhac nu bi quay roi anh 1

Fanatics nổi tiếng vì lùm xùm với công ty quản lý, thay vì các sản phẩm âm nhạc.

FENT Entertainment sau đó thông báo ra mắt đội hình đầy đủ của nhóm vào ngày 6/8/2019. Với mini album đầu tay The Six cùng ca khúc chủ đề Sunday, Fanatics không những không được chú ý mà còn bị người hâm mộ chê bai vì chất lượng âm nhạc "tệ hại", đi lùi so với sản phẩm của đội hình 3 thành viên năm 2018.

Chưa kịp nổi tiếng, nhóm trải qua sự thay đổi thành viên đầu tiên vào năm 2020. Hai thành viên Yoon Hye và Chaelin rời nhóm để phát triển sự nghiệp cá nhân. Ra Yeon và Via được bổ sung vào đội hình. Nhóm trở lại với mini album Plus Two vào ngày 12/4/2020. Sản phẩm tiếp tục là nỗi thất vọng với khán giả.

Không được chú ý vì hoạt động nghệ thuật, sự cố khiến nhóm nổi tiếng lại là lùm xùm với chính công ty quản lý. Ngày 7/9, bốn thành viên của nhóm nhạc có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Giữa buổi giao lưu, một nhân viên đưa cho nhóm áo khoác để che chắn chân vì họ đang mặc trang phục ngắn. Lúc này, một người đàn ông nói: "Tại sao lại che đi. Tôi đang cố gắng để lộ chân của họ mà".

nhom nhac nu bi quay roi anh 2

Các thành viên Fanatics trả lại áo khoác sau khi nhân viên phàn nàn.

Sau đó, hai thành viên đã đưa lại áo khoác cho nhân viên với gương mặt bối rối. Họ liên tiếp vắt chéo chân hoặc ngồi khép nép để tránh lộ khoảnh khắc hớ hênh. Sau khi theo dõi video, khán giả bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời lo lắng về tình trạng quấy rối tình dục ở showbiz Hàn.