TIN TỨC

Soobin Hoàng Sơn khuấy động đêm nhạc kỷ niệm Huda 30 năm

Thứ hai, 21/09/2020 11:57 GMT+7

Soobin Hoàng Sơn là một trong những cái tên được chờ đón nhất đêm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết". Nam ca sĩ chiêu đãi khán giả loạt hit quen thuộc gắn liền tên tuổi.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 30 năm Huda gắn bó với miền Trung và người dân nơi đây. Trải qua hành trình 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda chứng minh được tấm lòng chân thành hướng về miền Trung trong mỗi hoạt động dành cho quê hương. Chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” với đại tiệc âm nhạc tại 8 tỉnh thành của miền Trung là cách thương hiệu “đậm tình” muốn dành sự tri ân với mảnh đất của những bản sắc văn hoá nghìn năm.

Tuy nhiên, trước giai đoạn căng thẳng chống lại làn sóng Covid-19 thứ 2, Huda quyết định đổi hình thức tổ chức sang trực tuyến, nhằm chung tay với xã hội giữ vững sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng. Điều này đưa đêm nhạc trở thành một chương trình kỷ niệm đặc biệt với nhiều điều thú vị.

Dù diễn ra với hình thức nào, đêm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” cũng tái hiện trọn vẹn một miền Trung đậm tình cùng sự gắn bó sắt son trong đời sống tinh thần của người dân nơi đây. Chương trình sẽ đưa khán giả đắm mình vào các giai điệu đình đám những năm 2000, cùng nhau hồi tưởng loạt khoảnh khắc ghi bàn đáng nhớ của bóng đá Việt Nam, chiêm ngưỡng sự chuyển mình theo thời gian của những danh lam thắng cảnh hùng vĩ tại mảnh đất đậm tình qua bộ ảnh xưa và nay.

Khán giả cũng được thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn và trò chuyện với các nghệ sĩ đang được yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Erik, S.T Sơn Thạch và Đào Ngọc Sang, với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

  • Đêm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” để lại cảm xúc khó quên cho khán giả

    Miền Trung được biết đến như mảnh đất của sự sẻ chia và truyền thống nghĩa tình. Suốt 3 thập kỷ gắn bó với vùng đất đậm tình này, Huda luôn nỗ lực cống hiến và vun đắp mối liên kết bền chặt với nơi đây. Trong thời gian miền Trung là điểm nóng của làn sóng Covid-19 thứ 2, thương hiệu đã có những đóng góp sẻ chia, hỗ trợ kịp thời để cùng bà con vượt qua cao điểm dịch bệnh.

    Đêm nhạc tối nay không chỉ là lời cảm ơn chân thành gửi đến miền Trung vì đã đón nhận, gắn kết cùng Huda suốt 30 năm qua, mà còn là món quà tinh thần thương hiệu gửi đến những người con của mảnh đất đậm tình, tiếp thêm tinh thần lạc quan, năng lượng để cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Đêm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” khép lại nhưng cảm xúc, sự chân thành và những khoảnh khắc ý nghĩa trong suốt chương trình vẫn vẹn nguyên và còn mãi trong lòng mỗi khán giả.

  • Lộ diện khán giả giành giải thưởng cao nhất trong minigame

    Sau bản hit một thời của Soobin, chương trình quay số may mắn để tìm ra chủ nhân của chiếc Honda Air Blade phiên bản đặc biệt 2020. Khán giả Như Nguyễn có số điện thoại cuối là 5026123 đã may mắn giành giải cao nhất minigame của đêm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”.

    Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 1
     
    Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 2
  • Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả đứng ngồi không yên vì hit "Phía sau một cô gái"

    "Lâu lắm rồi, tôi mới lại đứng trên sân khấu lớn thế này. Tôi rất nhớ khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung. Đến với đêm nhạc 'Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết', tôi muốn gửi gắm rằng chúng ta sẽ cùng nhau, đồng lòng vượt lên những khó khăn đang trải qua", Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

    Nam ca sĩ cho biết, Huda là nhãn hàng giúp anh có thể đến gần hơn với khán giả miền Trung.

    • Trong không khí vui vẻ của chương trình, món quà tiếp theo Soobin Hoàng Sơn gửi đến khán giả là một trong những bản hit thành công nhất của anh - Phía sau một cô gái. Nỗi lòng đơn phương thầm kín của chàng trai khi người mình thương luôn nhớ về người cũ được Soobin Hoàng Sơn thể hiện trọn vẹn trong sáng tác của Tiên Cookies, mang đến cho khán giả một tiết mục trầm buồn, nhuốm màu tự sự.

      Phía sau một cô gái là một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016, đồng thời là “bản ballad để đời” của Soobin Hoàng Sơn. MV của ca khúc này cũng giúp nam ca sĩ nhận một đề cử quan trọng ở hạng mục “Video âm nhạc của năm” tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2017.

      i_zing_huda.jpg

    • Soobin Hoàng Sơn đưa khán giả đến cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng của "Nếu ngày ấy"

      "Đây là lần đầu tôi trình diễn trước máy quay và không có khán giả. Nhưng tôi biết đằng sau đó là hàng triệu khán giả đang dõi theo mình. Nhờ Huda, tôi mới có dịp đứng đây và gửi đến khán giả những ca khúc này", Soobin Hoàng Sơn bộc bạch sau khi thể hiện ca khúc đầu tiên.

      Khác với sự sôi động đầy năng lượng trong Đã đến lúc, nam ca sĩ đưa khán giả đi qua những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng trong bản ballad Nếu ngày ấy

      Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 3
    • Soobin Hoàng Sơn xuất hiện ấn tượng hát "Đã đến lúc" 

      f_zing_huda.jpg

      Soobin Hoàng Sơn là một trong những cái tên được chờ đón nhất đêm nhạc. Sở hữu giọng hát giàu cảm xúc, có khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ tốt, sự chuyên nghiệp và đam mê dành cho âm nhạc là những điều mang đến thành công cho Soobin Hoàng Sơn. 

      Đến với đêm nhạc “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết", nam ca sĩ không khiến khán giả thất vọng với màn xuất hiện ấn tượng cùng ca khúc Đã đến lúc

    • Khán giả liên tục bình luận, chờ đợi phần thưởng xe Honda Air Blade phiên bản đặc biệt 2020

      Cùng lúc này, DJ Trang Moon trở lại sân khấu và Hoàng Rapper công bố minigame cuối cùng. Cụ thể, khán giả bình luận HUDA30NAM và 7 con số cuối cùng trong dãy số điện thoại của mỗi người. 

      Trong thời gian chờ đợi các bình luận của người chơi, Trang Moon chiêu đãi khán giả set nhạc hiện đại và sôi động. Khán giả dễ dàng nhận ra ca khúc Có chắc yêu là đây được remix đầy năng lượng qua bàn tay phù thủy của nữ DJ.

      Trên livestream của Huda, khán giả liên tục gửi bình luận đáp án. Ai cũng mong mình trở thành chủ nhân giải thưởng của minigame cuối cùng là 1 xe Honda Air Blade phiên bản đặc biệt 2020.

    • Huda tái hiện cột mốc năm 2020

      Trước khi tạm chia tay với sân khấu đặc biệt, Erik không quên gửi gắm: "Tôi hy vọng có thể cùng Huda gặp lại người dân miền Trung trong dịp gần nhất".

      Đêm nhạc tiếp tục đưa khán giả đến cột mốc 2020. Đây cũng là năm Huda gửi lời "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết". Chặng đường 30 năm không quá dài nhưng đủ để Huda cùng mảnh đất đậm tình gắn kết, tạo nên nhiều kỷ niệm khó quên.

      • Erik khoe chất giọng mượt mà qua "Chạm đáy nỗi đau" trong đêm nhạc của Huda

        "Chắc chắn khi khán giả yêu cầu, Erik không có lý do gì để từ chối", nam ca sĩ khẳng định trước khi thể hiện hit Chạm đáy nỗi đau. Erik đưa khán giả bước vào miền âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng với những cảm xúc trào dâng qua bản ballad buồn đến nao lòng. Không thể phủ nhận, Erik biến chương trình tối nay thành một đêm nhạc toàn hit.

        Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 4

        c_zing_huda.jpg

      • Erik chiều lòng khán giả bằng "Em không sai chúng ta sai"

        Bản hit Em không sai chúng ta sai là món quà tiếp theo được Erik chiêu đãi khán giả trực tuyến của đêm nhạc. Thế mạnh luyến láy hiện đại, bay bổng, màu giọng tình cảm cùng khả năng vũ đạo điêu luyện được Erik thể hiện khéo léo, mang đến không khí sôi nổi cho đêm nhạc.

        Chọn trang phục all black khỏe khoắn, năng động, Erik khéo léo khoe chất giọng nội lực. Những giọt mồ hôi rơi sau màn trình diễn cháy hết mình, nhưng năng lượng của nam ca sĩ không hề thay đổi. 

        Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 5
        Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 6
      • Erik hát "Sau tất cả" phiên bản remix bắt tai nhưng không kém phần sâu lắng

        Tiếp nối không khí sôi động trên sân khấu là "chàng trai vàng trong làng nhạc hit" Erik. Nam ca sĩ cho biết: "Dù không có khán giả, tôi vẫn sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc đặc biệt này".

        Không giống những đêm nhạc trực tuyến khác, “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” biết cách mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc thú vị dù chỉ thưởng thức tại gia. Trong đó, Erik là nam ca sĩ tiếp theo dẫn lối cảm xúc cho khán giả.

        Tuy nhiên, thay vì chọn ca khúc biểu diễn theo sở thích, em út gia đình "Hoa dâm bụt" để khán giả được lựa chọn ca khúc muốn nghe giữa Chạm đáy nỗi đau và Có tất cả nhưng thiếu anh. Khán giả theo dõi trực tuyến muốn nam ca sĩ 9X trình diễn ca khúc nào chỉ cần để lại tên bài hát yêu thích tại phần bình luận bên dưới livestream trên fanpage Huda Beer. Bài hát được bình chọn nhiều hơn sẽ được Erik gửi tặng khán giả.

        Trước khi thể hiện ca khúc theo yêu cầu, nam ca sĩ thể hiện Sau tất cả phiên bản remix, vừa sôi động, vừa sâu lắng.

        0.9.jpg

      • Minigame tìm ra chủ nhân tiếp theo của phần thưởng loa Bluetooth

        Nam MC đến với câu hỏi thứ hai: "Tiền đạo xuất sắc nhất tại AAF Suzuki Cup là cầu thủ nào?". Lần này, khán giả có 3 gợi ý: Lê Công Vinh, Nguyễn Việt Thắng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Minh Châu.

        Trong lúc chờ đợi kết quả, DJ Trang Moon liên tục hâm nóng đêm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" bằng track nhạc bắt tai.

        Với đáp án chính xác là cầu thủ Lê Công Vinh, minigame thứ 3 đã tìm được khán giả may mắn tiếp theo. Tuy nhiên, đêm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết" vẫn còn một câu hỏi với giải thưởng là chiếc xe Honda Air Blade phiên bản đặc biệt 2020.

      • Khán giả có cơ hội nhận loa Bluetooth Huda phiên bản kỷ niệm 30 năm trong minigame

        Đưa khán giả trở về cột mốc 2010 với chủ đề "Cảm ơn sự sẻ chia", Huda gợi nhớ khoảnh khắc của trái bóng tròn. Thương hiệu bia đậm tình thử tài khán giả với câu hỏi: Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2008?

        Khán giả trả lời nhanh và chính xác đáp án sẽ nhận loa Bluetooth từ Huda.

        • Isaac tặng khán giả ca khúc "Bống bống bang bang"

          Món quà tiếp theo được nam ca sĩ tiếp tục gửi đến khán giả là bản hit Bống bống bang bang. Giai điệu bắt tai, lời ca vui tươi và dễ thuộc, ca khúc mang đến những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ với bất kỳ khán giả nào của đêm nhạc. Bống bống bang bang còn là bản nhạc được các em nhỏ yêu thích, đồng thời được khán giả quốc tế cover với nhiều ngôn ngữ khác nhau khi vừa ra mắt. 

          Giọng hát khỏe khoắn, khả năng vũ đạo điêu luyện, bản lĩnh sân khấu cùng sự nghiêm túc trong âm nhạc là điều giúp Isaac thành công và luôn giữ được sức hút của mình dù đứng trên sân khấu nào.

          Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 7
        • Isaac đưa khán giả vào cảm xúc sâu lắng với "Giá ngày đầu đừng nói thương nhau"

          "Tôi may mắn được đi nhiều nơi trên mọi miền Tổ quốc, trong đó có miền Trung. Người dân nơi đây rất hiền, đó là lý do tôi thường xuyên ghé thăm dù không có lịch diễn. Đây là thời điểm truyền lửa cho người dân miền Trung, cùng nhau vượt qua khó khăn hiện tại. Tôi cũng hy vọng Huda sẽ tiếp tục gắn bó với mảnh đất và con người nơi đây", Isaac trải lòng.

          Nam ca sĩ tiếp tục mang đến giai điệu nhẹ nhàng mà không khỏi day dứt trong ca khúc Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Anh từng nhận định thế mạnh của mình là pop-rock và R&B nên thường phô diễn giọng hát cũng như năng lượng trong những ca khúc sôi động. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau mới là bài hát Isaac thể hiện trọn vẹn giọng hát cảm xúc, ngọt ngào vốn có của bản thân.

          Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 8
        • Isaac đốn tim fan nữ với "Anh sẽ về sớm thôi"

          Bản hit một thời Anh sẽ về sớm thôi khiến không khí chương trình như bùng nổ, "đốn tim" không ít fan nữ theo dõi chương trình. Anh sẽ về sớm thôi là một trong những sản phẩm thành công nhất của Isaac từ khi hoạt động solo.

          Dù phát sóng trực tuyến, nam ca sĩ không quên rủ khán giả nhún nhảy theo từng giai điệu.

          Cam on mien Trung vi 30 nam gan ket anh 9
        • Isaac khoe vũ đạo điêu luyện, khao khán giả ca khúc "Mr. Right"

          Vẫn vẻ lịch lãm thường thấy, Isaac xuất hiện cùng Mr. Right, kéo theo màn thả tim nhiệt tình ngay trên video livestream. Nam ca sĩ khoe chất giọng khỏe khoắn cùng những màn vũ đạo điêu luyện.

          0_1.jpg

        • 10 khán giả nhận bình giữ nhiệt phiên bản 30 năm của Huda

          DJ Trang Moon sẽ thể hiện ca khúc đáp án thay cho phần công bố của MC. Và khi ca từ: "Ước gì anh ở đây giờ này" vang lên, khán giả đã đoán ngay được đáp án là Ước gì.

          Hoàng Rapper nhanh chóng công bố 5 người chơi may mắn tiếp theo. Kết thúc minigame thứ 2, 10 khán giả may mắn nhận được bình giữ nhiệt Huda phiên bản 30 năm của Huda. Phần quà được chuyển đến tận nhà người nhận giải.

        • Sau khi công bố 5 khán giả may mắn đầu tiên của minigame thứ 2, Hoàng Rapper nhanh chóng đến với câu hỏi thú vị tiếp theo: Bài hát nào của ca sĩ Mỹ Tâm là bản hit những năm 2000?

          Khán giả lựa chọn một trong những gợi ý và gửi đáp án vào phần bình luận livestream: Trái tim không ngủ yên, Mãi yêu và Ước gì.

        • Và Bình minh đã mang em đi của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là đáp án trong câu hỏi lần này. MC đã công bố 5 khán giả may mắn trả lời chính xác và nhanh nhất.