TIN TỨC

Song Joong Ki sau bao năm bất ngờ nhận lời đóng MV cho 1 nữ ca sĩ, lý do là gì?

Thứ bảy, 08/05/2021 07:00 GMT+7

Người hâm mộ sắp sửa gặp lại Song Joong Ki thông qua MV mới của một "quái vật nhạc số" nhà PSY.

Đường đua Kpop tháng 5 đang ngày càng sôi động khi những cái tên đình đám liên có động thái comeback. Mới đây, "quái vật nhạc số" Heize cũng đã hé lộ đang quay MV, đây là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi gia nhập P-Nation - công ty do PSY thành lập. Đặc biệt hơn cả, nhân vật nam chính xuất hiện trong MV mới của Heize đó chính là Song Joong Ki - nhân vật đang chiếm được nhiều sự chú ý sau bộ phim Vincenzo.

Song Joong Ki sau bao năm bất ngờ nhận lời đóng MV cho 1 nữ ca sĩ, lý do là gì? - Ảnh 1.

Heize sắp sửa comeback, lần đầu tiên sau khi nữ ca sĩ gia nhập công ty P-Nation

Theo như các báo Hàn đưa tin, Song Joong Ki đã tham gia vào lịch trình quay MV của Heize trong ngày 5/5 vừa qua. Thông tin này cũng đã được công ty P-Nation xác nhận. Bất chấp lịch trình bận rộn sau Vincenzo, Song Joong Ki vẫn nhận lời xuất hiện trong MV mới của Heize. PSY cũng đã hé lộ lý do mà Song Joong Ki chấp nhận tham gia MV và lời cảm ơn dành đến nam diễn viên.

Nói về màn hợp tác đặc biệt này, chủ tịch PSY chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Heize đã tự mình tạo nên toàn bộ album, từ việc tự viết nhạc, viết lời trước cả khi gia nhập P-Nation. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có thể giúp ích gì cho album mới của Heize, người đã lựa chọn công ty chúng tôi và cuối cùng tôi quyết định phải giúp cho MV ca khúc chủ đề của cô ấy. Tôi đã xem đi xem lại bài hát chủ đề rất nhiều rồi nghĩ đến một diễn viên và xấu hổ đề nghị cậu ấy tham gia vào MV mặc dù biết rõ là không thể. May mắn là cậu ấy đã vui vẻ chấp nhận và nói rằng cũng thích nghe nhạc của Heize. Cảm ơn nhé, Vincenzo!".

Vốn thu hút khán giả nhờ những ca khúc ấn tượng và giọng ca độc đáo, sản phẩm mới của Heize lần này còn được "nội dung" điển trai Song Joong Ki giúp sức, hứa hẹn sẽ bùng nổ lắm đây!

Song Joong Ki sau bao năm bất ngờ nhận lời đóng MV cho 1 nữ ca sĩ, lý do là gì? - Ảnh 2.

Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong MV của Heize

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08