TIN TỨC

Sơn Tùng tung ca khúc mới giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 25/01/2021 08:54 GMT+7

Với vỏn vẹn 9 giây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ "nhá hàng" bản hit tiếp theo của mình gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ teaser ca khúc mới lúc nửa đêm khiến nhiều người hâm mộ mong chờ.

Sơn Tùng tung ca khúc mới giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng khiến fan chao đảo với hình ảnh Teaser cho ca khúc mới.

Trong đoạn clip vỏn vẹn 9s, nam ca sĩ ngồi nhún nhảy theo giai điệu trước màn hình máy tính. Khác với giai điệu nhẹ nhàng của Chúng ta của hiện tại, dự án lần này mang màu sắc hip hop cùng cách hòa âm phối khí hiện đại của dòng nhạc điện tử mới lạ và hợp trào lưu.

Trước đó, giọng ca Lạc trôi cũng úp mở khi chia sẻ một giai điệu với phần lời bằng tiếng Anh. Kèm theo đó, động thái gắn thẻ nhà sản xuất Onion đã khiến nhiều fan cho rằng đây là một đoạn rap trong sản phẩm ra mắt của Kay Trần. Giai điệu của sản phẩm mới nhất lần này cũng khiến người hâm mộ gợi nhớ story Instagram mà anh đã chia sẻ cách đây không lâu.

Từ khi chuyển sang con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, nam ca sĩ gốc Thái Bình luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho bản thân. Nam ca sĩ từng "nhá hàng" sản phẩm mới bằng cách phát phủ sóng khắp các bảng hiệu billboard ở trung tâm thành phố và công bố website mang tên Skyler. Bài hát lần này được dự đoán sẽ ra mắt ngày 28/1.

Sơn Tùng tung ca khúc mới giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Bài hát Skyler được dự đoán ra mắt vào ngày 28/1.

Ra mắt sản phẩm mới trong thời điểm ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đang căng thẳng, nhiều người hâm mộ lo lắng cho Sơn Tùng.

Tối 23/1, anh lần đầu xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm tình cảm. Lời tự sự trên sân khấu của anh khiến nhiều khán giả đoán rằng anh đang kể về chuyện tình cảm của chính mình. Ngoài ra, nhiều fan phát hiện Sơn Tùng M-TP vừa hủy theo dõi "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm trên Instagram.

Mai Thụy

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03