TIN TỨC

Sau 'Em và Trịnh', Bùi Lan Hương đắt show Hoa hậu, Giám khảo

Thứ sáu, 24/06/2022 13:00 GMT+7

Thời gian qua, Bùi Lan Hương nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ phía người hâm mộ nhờ vai diễn Lệ Mai - Khánh Ly trong phim điện ảnh 'Em và Trịnh' và 'Trịnh Công Sơn'.

23/06/2022 15:01

Không chỉ có màn hóa thân trọn vẹn với vai diễn điện ảnh đầu tiên, Bùi Lan Hương còn nhận được 'cơn mưa' lời khen từ giới chuyên môn và khán giả nhờ màn thể hiện loạt OST 'Em và Trịnh' mang dấu ấn riêng đặc biệt như 'Nhìn những mùa thu đi', 'Ta đã thấy gì trong đêm nay', 'Tình sầu', 'Đại bác ru đêm', 'Hạ trắng',...

Tạo hình của Bùi Lan Hương trong phim

Bùi Lan Hương cho biết, những lời khen/góp ý từ mọi người trong dự án Em và Trịnh là động lực to lớn giúp cô có thể hoàn thiện mình trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

Nhưng với xuất phát điểm là một ca sĩ, Bùi Lan Hương vẫn mong muốn mình ghi được nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả bằng giọng hát, sản phẩm âm nhạc cũng như những phần trình diễn trên sân khấu. Sau khi tập trung cho phim, cô đang tích cực hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể sớm ra mắt khán giả MV mới cũng như album 'Mặt Trăng' như đã hứa với những khán giả yêu mến giọng ca Bùi Lan Hương.

Bùi Lan Hương chia sẻ: 'Em và Trịnh là một cột mốc đáng nhớ nhưng tôi vẫn ý thức được rằng mình phải làm rất nhiều thứ trong tương lai để có thể giữ được vị trí trong lòng khán giả, đặc biệt là trong âm nhạc.

Mỗi một bài hát là một lần tôi được 'nói chuyện' với khán giả của mình theo cách riêng, mỗi một lần xuất hiện trên sân khấu là một lần tôi được cống hiến phần trình diễn đặc sắc để nhấn mạnh hình ảnh một Bùi Lan Hương rất riêng biệt trong lòng khán giả.

Tôi trân trọng những cơ hội đang đến với mình và không ngừng mong muốn được hoàn thiện bản thân. Tôi muốn khán giả được thấy một Bùi Lan Hương có chất riêng, càng ngày càng 'đậm đặc' theo từng sản phẩm nghệ thuật'.

Ngoài phim, trong thời gian qua, Bùi Lan Hương cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Hoa hậu và truyền hình.Cụ thể, cô liên tục được mời biểu diễn trong các cuộc thi người đẹp như Chung kết The Next Gentleman, Chung kết Hoa hậu Môi Trường Việt Nam, Chung khảo phía Nam Hoa hậu Dân Tộc Việt Nam và gần đây nhất là biểu diễn tại Bán kết Miss Universe 2022.

Ngoài ra, Bùi Lan Hương cũng đang đảm nhận vai trò giám khảo, HLV trong chương trình 'Trời Sinh Một Cặp', đồng hành và hướng dẫn những thí sinh nổi bật như Á hậu Hoàng Thùy, CEO Minh Beta, diễn viên Minh Khuê, hot tiktoker Tana Tang,...

Xuất hiện tại những chương trình này, Bùi Lan Hương không chỉ gây ấn tượng nhờ giọng hát ma mị đặc trưng hay thần thái lẫn phong cách trình diễn nổi bật, làm chủ sân khấu mà còn nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, sự cắt xẻ gợi cảm khi chọn lựa trang phục phù hợp với tính chất của từng cuộc thi/chương trình. Điều này thể hiện sự cầu thị, cầu toàn của Bùi Lan Hương trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng như tôn trọng khán giả của mình.

Ngoài những dự án cá nhân, Bùi Lan Hương cũng tích cực trở lại với mảng nhạc phim khi là người sáng tác và thể hiện hai ca khúc trong phim truyền hình 'Giấc mơ của mẹ'. Với Bùi Lan Hương, ngoài những ca khúc solo thì nhạc phim cũng là lĩnh vực mà cô vô cùng yêu thích vì được thể hiện nhiều hơn những khía cạnh của bản thân, cũng thay lời các nhân vật để nói về những góc khác của đời sống.

'Tôi muốn cuộc sống của mình bao quanh là âm nhạc, bận rộn với âm nhạc. Tôi tự dặn bản thân rằng âm nhạc mà Bùi Lan Hương mang tới phản chỉn chu nhất trong khả năng chứ không phải xuất hiện ồ ạt nhưng mờ nhạt. Hình ảnh chỉn chu, sang trọng, âm nhạc đầu tư cả hình lẫn tiếng, cái gì cũng phải chất lượng nhất trong khả năng. Đây cũng là cách tôi tạo cho mình một phong cách riêng không hòa lẫn với số đông trên thị trường', Bùi Lan Hương nhấn mạnh.

Theo PV/vtc.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07