TIN TỨC

Sau 3 năm mải mê 'bán hình ảnh', Hoàng Bách ra mắt single mới

Thứ hai, 11/12/2017 11:50 GMT+7

Nam ca sĩ 'Chuyện chàng cô đơn' vừa cho ra mắt single 'Cơn mưa nhỏ đầu mùa' gồm một MV cùng tên và ba ca khúc bản audio của nhạc sĩ Việt Anh.

Với sản phẩm âm nhạc mới này, Hoàng Bách tiếp tục chinh phục những khán giả yêu mến giọng hát của mình bằng những sáng tác tưởng như đã rất quen thuộc nhưng được thể hiện với phong cách mới lạ, tươi sáng, cập nhật xu hướng của giới trẻ nhưng vẫn giữ được những nét dịu ngọt, lãng mạn trong các sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh.

Ba ca khúc được lựa chọn trong single mới của Hoàng Bách là những kỷ niệm đẹp đẽ tái hiện ba thời kỳ sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh: Mưa phi trường (sáng tác thập niên 90), Chờ anh em nhé (đầu những năm 2000) và gần đây nhất là ca khúc Cơn mưa nhỏ đầu mùa.

Sau 3 năm mải mê 'bán hình ảnh', Hoàng Bách ra mắt single mới 0

Lý giải về sự trở lại của mình sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Hoàng Bách cho biết thời gian qua anh làm đại sứ cho rất nhiều chương trình xã hội, tham gia gameshow Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Tuy nhiên, nhận thức được rằng, ca sĩ cần phải có sản phẩm, đó mới là thứ để 'đối thoại' với người hâm mộ, nên Hoàng Bách quyết định tạm gác các công việc khác để tập trung cho âm nhạc.

Sau 3 năm mải mê 'bán hình ảnh', Hoàng Bách ra mắt single mới 1

Sản phẩm âm nhạc mới được Hoàng Bách trau chuốt ở tất cả các khâu, từ việc hoà âm, thu âm các nhạc cụ live với dàn dây cho đến việc lựa chọn phong cách mix của producer đang hot - nhạc sĩ Khắc Hưng, thể hiện sự nghiêm túc và đầu tư của Hoàng Bách cho dự án này.

Việc cover lại những ca khúc đã từng gắn bó với nhiều tên tuổi ngôi sao khác là thách thức không hề dễ dàng, nhưng Hoàng Bách cho rằng, sự quyến rũ khó cưỡng của từng thanh âm và ca từ trong những tác phẩm ấy đã giúp anh có đủ quyết tâm để một lần nữa chia sẻ xúc cảm cùng khán giả.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03