TIN TỨC

Sao Việt đi hát, đi diễn đều thành công gọi tên Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng

Chủ nhật, 19/04/2020 17:04 GMT+7

Có những gương mặt nổi tiếng lấn sân lĩnh vực nào cũng thành công, tuy nhiên có một số người lại bị chỉ trích nặng nề.

Showbiz Việt hiện nay đang có một hiện tượng gây tranh cãi chính là "cầm mic lên có thể trở thành ca sĩ", đây là một lĩnh vực mang lại nguồn kinh tế lớn nên rất nhiều người muốn lấn sân lĩnh vực này. Ngược lại nếu đã xuất thân từ ca sĩ nhiều người sẽ tiếp tục thử sức với nghiệp diễn xuất để tăng độ nhận diện công chúng.

Có thể thấy trong nhiều năm qua, các sao Việt liên tục cho thấy sự đa dạng trong nghề nghiệp bằng cách hoạt động ở nhiều lĩnh vực, tuy nhiên không phải ai cũng thành công.

Những sao Việt thành công cả âm nhạc lẫn diễn xuất (Ảnh: FB nhân vật).
Những sao Việt thành công cả âm nhạc lẫn diễn xuất (Ảnh: FB nhân vật).

Minh Hằng, Ngô Kiến Huy bước đầu dậm chân tại chỗ nhưng thời gian sau lại thành công vượt bật ở cả hai lĩnh vực

Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Isaac hay Minh Hằng chính là những gương mặt thành công trong cả vai trò ca sĩ và diễn xuất.

Đối với Minh Hằng, sau này không ít người tưởng rằng cô nàng là một diễn viên. Tuy nhiên, xuất phát điểm của Minh Hằng là một ca sĩ. Cô nàng ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Pha Lê, tiếp theo là đồng hành với ban nhạc nữ tên Tiamo, nhưng đến khi tham gia diễn xuất trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng mới thật sự bật lên và nhiều người tưởng rằng nữ ca sĩ là một diễn viên tân binh.

Diễn xuất quá đạt, Minh Hằng khiến nhiều người lầm tưởng xuất thân diễn viên (Ảnh: FB nhân vật).
Diễn xuất quá đạt, Minh Hằng khiến nhiều người lầm tưởng xuất thân diễn viên (Ảnh: FB nhân vật).

Từ thời điểm này Minh Hằng đảm nhận vai trò diễn viên nhiều hơn, và trở thành một gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Việt, những năm sau đó Minh hằng mới trở lại với sự nghiệp ca hát và gặt hái được nhiều thành công.

Ngô Kiến Huy đã không còn là một gương mặt xa lạ trên các bộ phim điện ảnh hay MC truyền hình, anh chàng cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng lấn sân diễn xuất. Ở Ngô Kiến Huy cũng tương tự như Minh Hằng, những năm đầu ca hát Ngô Kiến Huy cực nổi bật nhưng lại không thể tạo được nhiều bản hit.

Ngô Kiến Huy đang là gương mặt ăn khách của rất nhiều show truyền hình(Ảnh: FB nhân vật).
Ngô Kiến Huy đang là gương mặt ăn khách của rất nhiều show truyền hình(Ảnh: FB nhân vật).

Bén duyên với điện ảnh, anh chàng đã thử sức và thu về thành công, với lối diễn hài hước những bộ phim có mặt Ngô Kiến Huy đều thu hút lượng khán giả lớn. Thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy chọn trở lại với âm nhạc và thành công vang dội cùng Truyền thái y.

 

Isaac, Sơn Tùng những chàng trai vàng trong showbiz Việt lĩnh vực nào cũng thành công

Isaac chính là trường hợp lấn sân tiếp theo mang lại thành công lớn. Ngay từ những ngày đầu hoạt động với 365, Isaac đã nhận được một sự ưu ái lớn khi góp mặt trong bộ phim Gia sư nữ quái cùng Bảo Thy, diễn xuất lúc này của nam ca sĩ chưa được đánh giá cao tuy nhiên cũng nhận được ủng hộ. 

Isaac thành công khi ra mắt với vai trò ca sĩ lẫn diễn viên (Ảnh: FB nhân vật).
Isaac thành công khi ra mắt với vai trò ca sĩ lẫn diễn viên (Ảnh: FB nhân vật).

Cho đến thời gian gần đây anh chàng tham gia diễn xuất trong Tấm Cám chuyện chưa kể, Song Lang hay đỉnh điểm nhất là Anh trai yêu quái, khả năng diễn xuất của Isaac được đánh giá vượt trội. Nam ca sĩ là một trong những số ít ca sĩ lấn sân diễn xuất nhưng bắt đầu nào cũng thành công.

Thời điểm Sơn Tùng đang "làm mưa làm gió" với những bản hit: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần,... anh chàng được công ty chủ quản cho tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy cùng Hari Won. 

 

Sơn Tùng chính là hiện tượng của showbiz Việt với tài năng trên nhiều lĩnh vực (Ảnh: FB nhân vật).
Sơn Tùng chính là hiện tượng của showbiz Việt với tài năng trên nhiều lĩnh vực (Ảnh: FB nhân vật).

Cảm xúc trong lần đầu đóng phim của Sơn Tùng khiến người xem nghẹn ngào, từng lời nói ánh mắt của Sơn Tùng đều mang hồn của nhân vật khiến khán giả yêu thích, chính vì điều này mà anh chàng đã lấy được nước mắt và sự công nhận của khán giả trong vai diễn đầu tiên.

Về sự nghiệp âm nhạc thì không còn gì để bàn cãi, Sơn Tùng chính là một trong rất ít những ca sĩ Việt có thể mang âm nhạc đến thế giới và làm ảnh hưởng đến nhiều BXH quốc tế.

Những khó khăn của một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất hay ngược lại

Đối với một lĩnh vực nào cũng vậy không chỉ có năng khiếu, đam mê mà còn phải có cả chuyên môn. Đối với một ca sĩ được công nhận họ thường được trải qua trường lớp và biết cách xử lý bài hát chứ không phải là những màn thể hiện bản năng, với diễn viên cũng vậy họ sẽ được học tất cả những cảm xúc đặc biệt để thể hiện, chuyên môn sẽ giúp họ diễn có chiều sâu hơn.

Nếu là một ca sĩ bước chân vào sự nghiệp diễn xuất thì có lẽ khó khăn hơn bởi vì đây là sự biểu đạt cảm xúc của nhân vật, bộ phim thu hút hay không tất cả là nhờ vào dàn diễn viên thể hiện có đạt hay không.

Có rất nhiều là ca sĩ đã thử sức với những vai diễn tuy nhiên bị đánh giá là đơ, một màu nhưng rất nhiều ca sĩ lại được đánh giá cao như Sơn Tùng, Isaac hay Minh Hằng,...