TIN TỨC

Roy Kim gầy gò sau cáo buộc tham gia nhóm chat

Thứ năm, 30/07/2020 08:36 GMT+7

Roy Kim từng bị nghi ngờ tham gia nhóm chat tình dục của Seungri. Sau vụ việc, nam ca sĩ nhập ngũ và trở nên gầy gò, tiều tụy.

Ngày 27/7, truyền thông Hàn đăng tải hình ảnh mới nhất của Roy Kim sau scandal nhóm chat tình dục hồi tháng 3/2019. Ảnh về nam ca sĩ được lấy từ trang blog nội bộ của đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc.

Roy Kim trong bức ảnh mới nhất trở nên gầy gò, tiều tụy hơn hẳn so với thời điểm scandal nhóm chat tình dục của Seungri nổ ra.

"Khuôn mặt Roy Kim nhỏ nhắn khác thường so với các đồng đội trong đơn vị Thủy quân lục chiến. Khoảng một tháng rưỡi sau khi gia nhập quân đội, làn da nam ca sĩ đã cháy nắng, trở nên đen sạm. Tôi đoán việc tập luyện thực sự vất vả", phóng viên Xports News viết về giọng ca 27 tuổi.

roy kim gay go sau nhap ngu anh 1

Roy Kim trở nên gầy gò, tiều tụy trong loạt ảnh mới nhất trên báo Hàn.

Roy Kim sinh năm 1993, bước chân vào showbiz nhờ chiến thắng chương trình Superstar K mùa 4. Anh được cho là có mặt trong nhóm chat chia sẻ hình ảnh khỏa thân và các video quan hệ tình dục của Seungri cùng các đối tượng như Choi Jong Hoon, Yoo In Suk.

Một năm sau vụ việc chấn động showbiz trên, một nhà báo lâu năm trong ngành giải trí Hàn tiết lộ Roy Kim hoàn toàn không liên quan đến nhóm chat đồi trụy. Nam ca sĩ chỉ tham gia nhóm chat về chủ đề đi câu cá.

Đây cũng là nguyên nhân tòa xử Roy Kim trắng án trong vụ bê bối hồi tháng 3/2019. Tuy nhiên, scandal nhóm chat tình dục vẫn hủy hoại toàn bộ sự nghiệp và cuộc sống của Roy Kim.

Sau khi bê bối nổ ra, bố ruột Roy Kim - giáo sư Kim Hong Taek - đã tuyên bố rút toàn bộ quyền thừa kế tài sản, đồng thời xóa tên Kim khỏi gia phả. Nam ca sĩ cũng không thể tham dự lễ tốt nghiệp Đại học Georgetown - nơi từng đào tạo ra nhiều đời tổng thống Mỹ - vì bị cấm xuất cảnh trong giai đoạn điều tra án.

roy kim gay go sau nhap ngu anh 2

Nam ca sĩ tình nguyện gia nhập đơn vị thủy quân lục chiến - lực lượng quân đội nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ vụ việc, Roy Kim biến mất khỏi ngành giải trí. Anh không xuất hiện tại bất kỳ địa điểm công cộng nào, không phát hành bài hát hay tham gia sự kiện. Ngày 15/6, giọng ca sinh năm 1993 lặng lẽ lên đường nhập ngũ.

Theo chia sẻ của công ty quản lý, anh tình nguyện gia nhập lực lượng thủy quân lục chiến - đơn vị nổi tiếng bậc nhất trong quân đội Hàn Quốc. Cường độ rèn luyện và thử thách thể chất trong lực lượng này được đánh giá khó gấp rưỡi hoặc gấp đôi các đơn vị khác.

"Sau khi hoàn thành 7 tuần huấn luyện cơ bản tại doanh trại Pohang, Roy Kim sẽ được phân về phục vụ ở đơn vị lính thủy quân lục chiến tinh nhuệ nhằm phục vụ lợi ích của quốc gia", Xports News viết.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07