TIN TỨC

Rosé (BlackPink) khiến cuộc thi vũ đạo mất tính công bằng

Thứ năm, 14/10/2021 08:54 GMT+7

Việc Rosé (BlackPink) kêu gọi fan xem và bình chọn cho video của nhóm YGX được cho là khiến cuộc thi Street Woman Fighter mất đi tính công bằng.

Ngày 13/10, tờ Sports Hankook đưa tin Rosé (BlackPink) gây tranh cãi trái chiều khi đăng bài ủng hộ vũ công Lee Jung và kêu gọi bỏ phiếu cho nhóm nhảy YGX trong vòng Semi Final của chương trình Street Woman Fighter.

Lee Jung là giáo viên dạy nhảy, đồng thời là người biên đạo ra nhiều vũ đạo của nhóm BlackPink, có mối quan hệ thân thiết với nhóm nhạc nổi tiếng. Do đó, Rosé đã đăng bài kêu gọi người hâm mộ của mình xem video dự thi của Lee Jung và nhóm YGX.

Tuy nhiên, hành động này đã vấp phải sự phản đối của khán giả Hàn Quốc. Kết quả vòng thi hiện tại của Street Woman Fighter được tính bằng lượt xem video và lượng "like" của khán giả.

Hiện tại, thời gian mở cổng bình chọn, cũng như tính lượt xem video của các đội thi Street Woman Fighter vẫn đang diễn ra.

Rosé có khoảng 48 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, sự ủng hộ của cô có thể khiến lượng xem và "like" video của YGX tăng vọt. Khán giả cho rằng người hâm mộ của Rosé sẽ khiến cuộc thi thi mất đi tính công bằng, các nhóm nhảy khác sẽ chịu thiệt thòi.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng khán giả đang nghiêm trọng hóa vấn đề. "Jay Park và Chung ha cũng đăng bài ủng hộ nhóm nhảy họ thân quen, nhưng mọi người chỉ tấn công, chỉ trích Rosé", một khán giả để lại nhận xét dưới bài đăng của My Daily.

Trước Rosé, j-hope (BTS) cũng từng đăng bài ủng hộ nhóm nhảy HolyBang. Tuy nhiên, bài đăng của nam ca sĩ lại nhận được sự ủng hộ của khán giả, nhiều người khen ngợi anh là người tinh tế.

Nguyên nhân là j-hope chỉ đăng bài ủng hộ nhóm HolyBang sau khi vòng bình chọn và tính điểm dựa trên lượt xem video kết thúc. Việc j-hope không thể hiện sự yêu thích với nhóm HolyBang trong thời điểm đang tính điểm vòng thi khiến cuộc cạnh tranh ở Street Woman Fighter công bằng hơn.

Street Woman Fighter là chương trình truyền hình dành cho các nữ vũ công chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. Show quy tụ những tên tuổi nổi danh lâu năm của giới vũ công như Monika, Honey J, Gabee, Aiki, Choi Hyo Jin.

Chương trình có độ phủ sóng cao, nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả. Street Woman Fighter giúp No:ze (trưởng nhóm WayB) và Lee Jung (trưởng nhóm YGX) trở thành ngôi sao mới của giới trẻ, đặc biệt No:ze đã trở thành "nàng lọ lem" của giới quảng cáo với mức cát-xê tăng gần 80 lần.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05