TIN TỨC

Rosé (BlackPink) diện thiết kế sexy của Công Trí trong MV mới

Chủ nhật, 14/03/2021 07:00 GMT+7

Mẫu váy Rosé (BlackPink) mặc trong MV solo đầu tiên được biến tấu từ một thiết kế sexy nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Nguyễn Công Trí.

 

Đúng 12h ngày 12/3, Rosé (Black Pink) chính thức tung On The Ground - sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu hướng đi solo của "gà cưng" nhà YG Entertainment. Trong MV này, nữ ca sĩ đã diện thiết kế của Nguyễn Công Trí.Chia sẻ với Zing, đại diện Nguyễn Công Trí cho biết phía Rosé đã liên hệ với ê-kíp của anh để hợp tác cho dự án từ tháng 1/2021. Item được chọn là mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020, từng được "anh cả" thời trang Việt trình làng ở New York Fashion Week.

"Thiết kế nguyên bản là áo tắm làm bằng chất liệu lưới, được Công Trí sử dụng kỹ thuật đính kết đặc trưng để tả lại hình ảnh tia nắng chiếu rọi trong buổi sáng sớm. Các nghệ nhân làng nghề đã mất hàng trăm giờ để hoàn thành bộ cánh", người này nói.

Trong MV On The Ground, đội ngũ tạo hình đã thêm thắt một chân váy bất cân xứng, họa tiết hoa để khiến hình ảnh của giọng ca xứ Hàn giảm bớt sự gợi cảm mà vẫn đảm bảo độ nền nã, nữ tính.

Bên cạnh bộ đó, Rosé còn khoác lên người áo choàng bằng tơ mỏng, những lợi lông mảnh hình tam giác phía trên thân áo phảng phất nét lãng mạn và bay bổng cho tổng thể trang phục.

Trước đó, khi hình của Rosé trong MV được "nhá hàng", người hâm mộ đã đồn đoán trang phục cô mặc có thể là sản phẩm đến từ nhà mốt Việt Nam. Theo thông tin, thiết kế có giá khoảng 12.000 USD.

Nguyễn Công Trí đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế. Trước Rosé, danh sách khách hàng của anh có cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez…

Rose (BlackPink) dien dam cua Cong Tri anh 3

Kelly Marie Trần được khen quyền lực và gợi cảm trong mẫu đầm có cầu vai ấn tượng. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Gần đây nhất, nữ diễn viên Kelly Marie Trần diện thiết kế gam be với điểm nhấn nằm ở phần dựng khối cầu vai trên tạp chí The Hollywood Reporter. Đây là mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Công Trí.

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03