TIN TỨC

Quán quân The Remix 2017 Hoaprox tái xuất tại Street Dance Việt Nam

Chủ nhật, 17/04/2022 10:00 GMT+7

Street Dance Việt Nam (Đây chính là nhảy đường phố) là chương trình nhượng quyền từ Trung Quốc, có chất lượng chuẩn quốc tế, có sự tham gia cố vấn của đội ngũ tạo nên phiên bản gốc. Để tạo nên thành công và sự chỉn chu của chương trình, ngoài sự xuất hiện của bốn đội trưởng và các cố vấn, ê-kíp sản xuất cũng đầu tư mạnh tay vào các khâu liên quan đến chương trình như bối cảnh, âm nhạc…

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt chương trình, đai diện nhà sản xuất đã công bố hai producer trẻ Hoaprox và Masew sẽ đảm nhận vị trí music producer cho toàn bộ show. Hai nhà sản xuất sẽ trực tiếp sáng tạo, biến tấu các bản nhạc với phiên bản được phối mới lạ để phục vụ các trận battle, phần thi theo chủ đề của các thi sinh.

Thông tin thu hút được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc bởi Hoaprox và Masew là hai producer có gu âm nhạc độc đáo và đạt nhiều thành công ngay khi còn trẻ.

Trong đó, Hoaprox là tên tuổi từng gây chú ý với khán giả quốc tế, được tạp chí Billboard lựa chọn góp mặt trong tuyển tập những ca khúc EDM hay nhất châu Á vào năm 2018. Anh được mời tới Hà Lan – nơi mệnh danh “thánh địa EDM” – để trình diễn khi mới chỉ ngoài đôi mươi. Nam producer từng phát hành nhiều sản phẩm cùng Monstercat – hãng đĩa chuyên về EDM hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, anh còn là chủ nhân bản hit With You (Ngẫu hứng) với hơn 2 tỷ lượt nghe tại Trung Quốc và hàng trăm nghìn lượt stream ở châu Âu. Ca khúc trên do Hoaprox hợp tác sản xuất với ê-kíp của Alan Walker. Ở thị trường Việt Nam, Hoaprox cũng tạo dấu ấn khi cùng với Bảo Thy trở thành quán quân của The Remix 2017 và là người tạo nên bản hit Vô tình.

Trở lại với game show truyền hình sau 5 năm, nhà sản xuất sinh năm 1997 tâm sự: “Street Dance mang tính chất khác biệt so với chương trình trước. Trong vai trò sản xuất âm nhạc, tôi muốn bản thân được thử thách thêm một lần, nhưng không đặt nặng yếu tố thắng – thua. Mục tiêu lớn nhất của tôi là thể hiện được cá tính âm nhạc và hỗ trợ thật tốt để các thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi”.

“Với sản phẩm âm nhạc của mình, tôi làm ra theo hướng suy nghĩ của bản thân. Với Street Dance, âm nhạc của tôi phụ thuộc vào câu chuyện mà các bạn dancer thể hiện trong game show. Nói cách khác, tôi khi làm nhạc cho bản thân là để chính mình được tỏa sáng. Còn ở Street Dance, điều duy nhất tôi có thể làm là giúp các bạn tỏa sáng”, Hoaprox nói thêm.

Ban đầu, khi nhận được lời mời của ê-kíp, Hoaprox dành nhiều thời gian cân nhắc vì chưa hiểu rõ tính chất của chương trình, không đảm bảo bản thân có phù hợp không. “Sau đó, tôi có tìm hiểu kỹ hơn về chương trình, nhận thấy đây là một game show có chất lượng và được đầu tư, tôi cũng có khả năng đáp ứng được các yêu cầu cho vị trí nhà sản xuất. Hơn nữa, tham gia chương trình có thể mang tới cho tôi những kiến thức và trải nghiệm mới, do đó, tôi nhận lời góp mặt trong Street Dance Việt Nam”, anh chia sẻ.

Nhà sản xuất 25 tuổi cho biết âm nhạc anh mang đến Street Dance sẽ khác với những bản nhạc quen thuộc của “thương hiệu” Hoaprox. Anh nói: “Âm nhạc của tôi tại Street Dance sẽ biến đổi liên tục và mang nhiều yếu tố bất ngờ”.

Hoaprox cho biết anh tự đặt áp lực cho bản thân khi tham gia chương trình, với mong muốn mang tới những bản phối đạt chất lượng tốt nhất, hỗ trợ thí sinh phát huy tài năng và đam mê một cách tối đa. Street Dance Việt Nam sẽ là thách thức mới cho sự nghiệp của Hoaprox.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Girls Like You

Maroon 5 - Cardi B

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05