TIN TỨC

Quản lý của Phi Nhung thanh toán cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/10/2021 09:33 GMT+7

Diễm Phạm cho biết ngoài tiền thù lao của Hồ Văn Cường, ê-kíp còn gửi thêm nam ca sĩ 500 triệu đồng.

Trả lời Zing vào chiều 11/10, Diễm Phạm, quản lý của Phi Nhung cho biết vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường đã được gia đình giải quyết xong.

Trao lại tiền thưởng và toàn bộ cát-xê

"Tôi đã trao lại toàn bộ số tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. Tổng số tiền được trao lại theo yêu cầu của gia đình là không cung cấp ra ngoài. Tuy nhiên, phía công ty đã trao thêm 500 triệu đồng. Đây cũng là số tiền Phi Nhung hứa tặng khi Cường ra ở riêng", Diễm Phạm cho hay.

Ngoài ra, số tiền 200 triệu đồng mà Hồ Văn Cường nhận được sau khi đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids 2016, Diễm Phạm cho biết đã giao cho bà Võ Ngọc Thu - mẹ nam ca sĩ - ngay từ lúc nhận giải.

"Số tiền đó sau khi trừ thuế còn 180 triệu đồng. Chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng. Đến nay số tiền kèm lãi do chị Thu giữ", quản lý nói.

Hồ Văn Cường xác nhận anh và công ty cũng đã giải quyết xong mọi chuyện. Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngày hôm nay, tôi đã nhận được tiền cát-xê 5 năm qua nên mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây".

Chia sẻ thêm về những ồn ào thời gian qua, Hồ Văn Cường thừa nhận anh không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nên chọn cách im lặng.

"Mọi chuyện đã được giải quyết, tôi mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn qua đi và để mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Mẹ Nhung đã đi, tôi dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều. Và tôi chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ. Việc mẹ ra đi là điều tôi không bao giờ nghĩ tới. Tôi cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ", Hồ Văn Cường nói.

Hồ Văn Cường dừng hợp tác với ê-kíp Phi Nhung

Bên cạnh thông tin về khoản thù lao, Hồ Văn Cường cho hay thời gian tới sẽ tập trung vào việc học và trau dồi nhiều hơn đam mê của mình. Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân muốn tự lập nên chọn cách ra ở riêng và dừng việc hợp tác với công ty của Phi Nhung.

"Điều tôi mong muốn ở bản thân là phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa tôi và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Trang Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của tôi đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên tôi xin được được gửi trả lại", Hồ Văn Cường thông báo về việc hoạt động độc lập.

Diễm Phạm cho biết thêm ê-kíp cũng ủng hộ Hồ Văn Cường ra ở riêng như nguyện vọng.

"Qua thỏa thuận, cả hai bên cũng thống nhất gia đình Hồ Văn Cường sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ đã giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân Cường. Sau này, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", người quản lý cho hay.

Sau khi tro cốt Phi Nhung được đưa về Mỹ, quản lý nữ nghệ sĩ đã lên tiếng về vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường. Quản lý Diễm Phạm khẳng định vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường do cô chịu trách nhiệm.

Vào tháng 6, câu chuyện Phi Nhung và công ty quản lý giữ hộ tiền thưởng 200 triệu đồng cùng cát-xê của Hồ Văn Cường trong 5 năm là chủ đề gây tranh luận. Ba mẹ nam ca sĩ cho biết không biết chính xác số tiền của con trai. Trong khi phía nữ ca sĩ cho hay đã chi trả toàn bộ số tiền học hành của Hồ Văn Cường trong 5 năm. Cô cũng cam đoan sẽ thanh toán các khoản tiền thuộc về Hồ Văn Cường khi con đủ 18 tuổi.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Lữ Khách Vượt Thời Gian

Lương Chấn Nam

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03