TIN TỨC

Quách Phẩm Siêu thông báo kết hôn

Thứ năm, 14/10/2021 08:51 GMT+7

Nam diễn viên quyết định tiến đến hôn nhân với người đẹp Mã Trạch Hàm. Anh đã mua nhà tân hôn tại Bắc Kinh.

Ngày 14/10, Sina đưa tin Quách Phẩm Siêu cho biết sẽ kết hôn với nữ diễn viên Mã Trạch Hàm vào năm 2022. Anh dự định mời bạn thân Uông Đông Thành làm phù rể. Tài tử Đài Loan tiết lộ đã mua một căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Trước đàm tiếu về chuyện tình với bạn gái sinh năm 1996, Quách Phẩm Siêu chia sẻ: "Mọi người bàn tán và miêu tả mối quan hệ cách nhau 19 tuổi của chúng tôi là 'kỳ cục'. Tôi cũng cảm thấy rất kỳ. Nhưng người thân, bạn bè đều ủng hộ quyết định bên nhau của tôi và Trạch Hàm".

Đầu tháng 9, Quách Phẩm Siêu công khai chuyện tình cảm với Mã Trạch Hàm. Nữ nghệ sĩ trẻ là bạn gái đầu tiên của Quách Phẩm Siêu suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Theo QQ, cặp sao gặp gỡ lần đầu trên phim trường Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Năm 2019, Quách Phẩm Siêu và Mã Trạch Hàm bị bắt gặp cùng đi ăn tối, về khách sạn. Tuy nhiên, khi đó, quản lý của tài tử Đài Loan phủ nhận tin hẹn hò, khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977 tại Đài Loan. Anh là nam diễn viên thần tượng hàng đầu Đài Loan thập niên 2000. Những phim đáng chú ý của anh như Đấu ngư, Huyền thoại Hoa Mộc Lan, Tình yêu Blouse trắng, Người đàm phán…

Mã Trạch Hàm sinh năm 1996, là diễn viên trẻ trực thuộc L.Tao Entertainment. Nữ diễn viên từng tham gia một số bộ phim như Nhất bộ chi dao, Cửu châu hải thượng mục vân ký, Tam sinh tham thế chẩm thượng thư...

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03