TIN TỨC

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting

Thứ sáu, 18/06/2021 17:00 GMT+7

Sau bản hit "Hôm Nay Tôi Buồn", Phùng Khánh Linh chính thức phát hành MV "Chỉ Buồn Hôm Nay" với hình ảnh trưởng thành, mặn mà hơn.

Chỉ Buồn Hôm Nay là single thứ 4 nằm trong chuỗi quảng bá album Yesteryear của Phùng Khánh Linh. Bản nhạc thuộc thể loại Synth Pop và được chắp bút bởi chính nữ ca sĩ chuyên hát về nỗi buồn.

Quá trình sản xuất và hoàn thiện ca khúc có sự tham gia của kỹ sư âm thanh Randy Merrill - người đứng sau loạt album của Taylor Swift, Lady Gaga, Adele, Ariana Grande…

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting ảnh 1

Chỉ Buồn Hôm Nay được Phùng Khánh Linh viết trong một đêm thức trắng, mang tâm trạng nhớ về một người đặc biệt ở nơi xa. Cô muốn về nhà thật mau, nhưng rồi kìm nén cảm xúc, biến cô đơn trở thành lời hát, giai điệu.

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting ảnh 2

Tính đến hiện tại, Hôm Nay Tôi Buồn là bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của Phùng Khánh Linh. Việc phát hành một ca khúc đủ sức "vượt mặt" bản hit cách đây 3 năm là bài toán khó đối với nữ ca sĩ trẻ.

Tuy nhiên, Phùng Khánh Linh chia sẻ cô không lo sợ bài mới sẽ bị so sánh với hit cũ. Với cô, tất cả đều là tâm can. Dù cho thông điệp và cách phát triển hoàn toàn khác nhau.

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting ảnh 3

“Cô gái của Hôm Nay Tôi Buồn đã lớn hơn, bạn thấy cô ấy trưởng thành, nỗi buồn đã bớt đi sự ngây thơ, giọt nước mắt đã chẳng con non nớt do đã đi qua nhiều giông bão. Cô gái của Chỉ Buồn Hôm Nay đã tự biết nhắc bản thân, khó khăn này hãy tự mình vượt qua” - Phùng Khánh Linh bộc bạch.

MV Chỉ Buồn Hôm Nay được ghi hình tại Đà Lạt. Bật mí với khán giả về chuyện hậu trường tại bối cảnh dòng suối, cô cho hay: "Linh nhớ mãi, mỗi lần đạo diễn nói quay là Linh phải tưởng tượng mình đang ở một dòng suối nước nóng, nước nóng, nước nóng,… cứ lẩm nhẩm như thế để quên đi sự giá lạnh thực tại”.

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting ảnh 4

Sau khi chinh phục người nghe bằng những nốt nhạc buồn, Phùng Khánh Linh tiếp tục chuẩn bị nhiều kế hoạch mới để tiếp xúc gần hơn với mọi người. Theo đó, cô sẽ phát hành phiên bản đĩa than và cassette cho album Yesteryear khi bản gốc bán được 3000 bản.

Phùng Khánh Linh nhắn nhủ fan "Chỉ Buồn Hôm Nay", bật mí tour xuyên Việt và fan meeting ảnh 5

Bên cạnh đó, Phùng Khánh Linh hướng tới việc phát hành Deluxe version với 3 ca khúc mới của album trong thời gian sớm nhất. Với những dự án quy mô hơn, tour diễn xuyên Việt cũng như fan meeting là mục tiêu mà Phùng Khánh Linh và ê-kíp sẽ thực hiện khi nhịp sống trở lại bình thường.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05