TIN TỨC

Nữ thần tượng Hàn xin lỗi sau phát ngôn khiếm nhã

Thứ sáu, 11/09/2020 09:04 GMT+7

Phát ngôn của Mijoo (nhóm Lovelyz) trong một chương trình khiến nhiều khán giả khó chịu. Cô gửi lời xin lỗi và bày tỏ mong muốn hoàn thiện bản thân.

Theo Mydaily ngày 8/9, thành viên Mijoo (nhóm Lovelyz) gửi lời xin lỗi đến khán giả thông qua đội ngũ sản xuất.

Trước đó, trong tập đầu tiên của series MIJOOPIKCHU trên kênh YouTube cá nhân hồi tháng 6, Mijoo đưa ra nhận xét khiếm nhã với người tham gia A, sinh viên đại học cùng tuổi. Nhiều khán giả chỉ trích những phát ngôn của nữ ca sĩ trong chương trình là "quấy rối tình dục".

than tuong bi chi trich anh 1

Phát ngôn của Mijoo bị chỉ trích là khiếm nhã, gây khó chịu với khán giả.

Cụ thể, khi chụp ảnh chung với A, Mijoo phát hiện người tham gia đã có bạn gái. Nữ ca sĩ ngạc nhiên: "Bạn có bạn gái? Bạn đã đi bao xa với cô ấy? Hai người hẹn hò được bao lâu rồi?". A tiết lộ anh và bạn gái đã ở bên nhau khoảng 200 ngày.

Sau đó, Mijoo đáp lại: "Các bạn chắc chắn đã đi hết chặng đường với nhau rồi. Tôi chắc chắn". A bày tỏ họ chỉ hôn nhau cho đến thời điểm hiện tại. Mijoo tiếp tục nói: "Đừng nói dối. Bạn không phải là đàn ông sao?"

Theo Mydaily, Mijoo chia sẻ dù nhận được sự đồng ý từ người tham gia trước khi quay video, cô không biết người xem có thể cảm thấy không thoải mái. Nữ ca sĩ xin lỗi vì hành động của mình.

Mijoo nói thêm cô thực sự cảm thấy có lỗi với những người đồng ý tham gia chương trình. "Trong tương lai, tôi sẽ cẩn thận và làm việc chăm chỉ để trở thành Mijoo tốt hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi vì đã gây phiền cho nhiều người".

than tuong bi chi trich anh 2

Mijoo xin lỗi vì phát ngôn bất cẩn của mình.

Ngày 8/9, đoạn video bị chuyển sang chế độ riêng tư. Đội ngũ sản xuất nhận lỗi: "Chúng tôi xin lỗi vì gây ra tổn thương cho nhiều người bởi những bất cẩn khi tổ chức phỏng vấn. Chúng tôi hứa sẽ làm việc kỹ hơn để sự cố như thế này không lặp lại".

Mijoo sinh năm 1994, giữ vị trí nhảy chính trong nhóm nhạc 8 thành viên Lovelyz. Ra mắt vào năm 2014, Lovelyz từng được coi là đối thủ chính của Red Velvet và là một trong hai tân binh đáng gờm nhất trong năm.