TIN TỨC

Nữ thần tượng được YG và JYP quan tâm

Chủ nhật, 08/11/2020 07:00 GMT+7

Trong chương trình Mixnine, Ryu Jin được Yang Hyun Suk khen ngợi. Cựu chủ tịch YG nhận xét nữ ca sĩ biết phát huy thế mạnh để gây ấn tượng ngay lần đầu tiên.

Shin Ryu Jin sinh năm 2001, hiện là thành viên nhóm nhạc ITZY. Cô đảm nhận vai trò center (đứng trung tâm trong các hoạt động) của nhóm. Shin Ryu Jin là rapper chính và có chất giọng mạnh mẽ, kỹ thuật tốt. Ngoài ra, nữ thần tượng 19 tuổi nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ năng vũ đạo và vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, phù hợp với chuẩn mực của công chúng Hàn Quốc.

Shin Ryu Jin ITZY anh 2

Shin Ryu Jin nổi tiếng từ trước khi ra mắt cùng ITZY bởi cô xuất hiện trong trailer Love Yourself của nhóm nhạc BTS. Từ trailer này, cô đã thể hiện kỹ năng vũ đạo ấn tượng khi nhảy cùng JHope. Sau đó, Ryu Jin tiếp tục tham gia chương trình "sống còn" Mixnine do YG Entertainment tổ chức.

Shin Ryu Jin ITZY anh 5

Không chỉ có vũ đạo uyển chuyển, dứt khoát, Shin Ryu Jin gây ấn tượng mạnh ở biểu cảm gương mặt. Park Jin Young - ông chủ của JYP - cho biết anh tự hào về học trò. Anh nhận xét biểu cảm gương mặt chính là thế mạnh của thành viên ITZY.

 

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05