TIN TỨC

Nữ ca sĩ làm nhân viên phục vụ nhà hàng

Thứ bảy, 14/11/2020 16:47 GMT+7

Thành viên nhóm EXID cho biết cô cảm thấy trống rỗng sau khi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Vì thế, Hyerin quyết định xin làm phục vụ ở nhà hàng để bản thân bận rộn hơn.

Ngày 13/11, truyền thông Hàn đưa tin trong tập mới nhất chương trình Miss Back - game show trò chuyện về chủ đề tìm lại ánh hào quang của sao nữ xứ kim chi - có sự xuất hiện của ca sĩ Hyerin - thành viên nhóm EXID.

Theo chia sẻ từ Hyerin, sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, cô từng nghĩ sẽ cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, nữ ca sĩ rơi vào trạng thái mất phương hướng khi không có việc làm, cả ngày chỉ để ngủ. Cô bắt đầu cảm thấy trống rỗng, hụt hẫng nên quyết định xin việc làm bán thời gian tại một nhà hàng Italy.

Ở đây, nữ ca sĩ làm phục vụ. Vào cuối tuần, nếu có thời gian rảnh, Hyerin đi trồng rau. Chia sẻ này của thành viên nhóm EXID khiến khán giả bất ngờ bởi ít ai nghĩ, một ngôi sao lại phải đi làm thêm như vậy.

Hyerin tâm sự cô là người yêu sự bận rộn. "Nếu không tiếp tục học hỏi được gì, tôi cảm thấy bản thân mình suy sụp, vì vậy tôi luôn cố gắng để bước tiếp", cô nói.

Trong tập mới nhất của Miss Back, những thành viên khác thuộc nhóm EXID như Hani, Solji, LE cũng tham gia. Hiện tại, bốn ca sĩ không còn hoạt động cùng một công ty nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm thân thiết. Hani, Solji, LE và Hyerin thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau đó cùng nhau ăn tối.

EXID ra mắt năm 2012, là nhóm nhạc một thời làm mưa, làm gió ở Hàn Quốc. Các thành viên EXID đặc biệt gắn kết, nhưng phải chịu “lời nguyền 7 năm” của Kpop. Giữa 2019, trong khi 3 thành viên gồm Solji, LE và Hyerin tái ký hợp đồng với BANANA Culture, Hani và Jeong Hwa quyết định rời công ty để theo đuổi mục tiêu cá nhân.

EXID khẳng định không hề tan rã, sẽ trở lại với đội hình 5 thành viên. Tuy vậy việc Hyerin quyết định chia tay công ty đầu 2020 càng khiến ngày tái hợp của EXID xa vời.